เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหลายคนจับตามองหนักมาก สำหรับพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทึ่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหัวใจที่สถานะไม่โสดแล้ว เพราะมีสาวคุยอยู่ แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร

 

 

ล่าสุดสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ “ และสาว “กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” หรือ “น้ำ เอเอฟ 11” ถูกพุ่งเป้าว่าคือสาวคนที่คุยกับหนุ่ม “เจมส์จิ” อยู่

ซึ่ง “เจมส์” เผยเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นเรื่องนี้ แต่เคยบอกไปแล้วว่าถ้าพร้อมจะออกมาบอกแน่นอนว่าสาวคนที่คุยอยู่คือใคร ยันไม่ใช่ “ปันปัน” และ “น้ำ” แน่นอน กับ “น้ำ” ก็เคยเล่นละครด้วยกันเขาก็ไลน์มาถามอยู่บ้าง ยันไม่หวั่นคนที่คุยอยู่จะเข้าใจผิดและไม่รู้เขาจะเห็นข่าวนี้หรือเปล่า

 

 

ส่วน “ปันปัน” ยังไม่เคยร่วมงาน เจอหรือทักอะไรกันเลย แต่เขาก็น่ารักดีและไม่เคยไปกดไลค์อีกฝ่ายหรืออะไรเลย

 

แจงเรื่องที่ยังไม่บอกสาวที่คุยอยู่เป็นใคร ก็จะกลัวเขาจะเสียความเป็นส่วนตัว และอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวด้วย ซึ่งเวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องระมัดระวังตัวอะไร ใช้ชีวิตปกติเป็นคนธรรมดา

 

สำหรับสมาชิกในแก๊งตั๊กไลฟ์ส่วนมากก็ไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว ที่ตั้งแก๊งก็เพื่อรวมตัวกันคุยเรื่องตลก ๆ มากกว่า พร้อมบอกตนอยากทำงานในวงการบันเทิงให้เป็นงานศิลปะจริง ๆ และอยากถ่ายทอดความบันเทิงมีแทรกสาระด้วยเพื่อให้ทุกคนได้เสพสิ่งนี้ แต่ถ้ามัวคิดว่าตอนนี้เราเป็นอะไรหรือมีอะไรชีวิต คงจะไม่มีความสุขและผลงานที่ทำน่าจะออกมาไม่ดี เลยอยากเป็นคนสร้างงานศิลปะก่อน ก็แค่บอกว่ามีคนคุยก็น่าจะโอเคแล้ว และไม่ต้องโกหกคนอื่นว่าโสด อยากสบายใจตรงนี้ และให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย

 

ส่วนเรื่องที่คนมองว่ามีแฟนมโนเพื่อให้มีข่าว แต่แฟนตัวจริงไม่มีนั้น ก็แล้วแต่คนจะคิด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online