เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ริต้า
   เกือบจะโดนใจเจ๊อยู่แล้วจ้า “สาวริต้า” ถ้าอีตรงเกาะอกของนางมันจะดูมีอะไรมากกว่านี้ เพราะใส่มาแล้วทำเอาดูมๆ หายกลายเป็นไม้กระดานไปซะงั้น ดีที่หน้าสวย ผมเป๊ะ เลยพอถูๆ ไถๆ ไปได้
น้ำตาล
  ปรบมือรัวๆๆๆ ให้ “สาวน้ำตาล” เลยคร่า หลังจากที่เจอไฟแดงไปหลายชุด แต่วันนี้นางแก้ตัวได้อย่างสวยงาม เพราะเสื้อผ้าหน้าผมลงตัว  เว่อร์ๆ โดยเฉพาะการแต่งหน้าเนี่ยโดดเด้งมากๆ อ่ะ เปรี้ยวๆ จิกๆ กระแทกใจเจ๊มากๆ คร่า
โฟร์
  เจ๊ก็พอจะเดาออกอ่ะนะว่าว่าที่นักธุรกิจสาวอย่าง “สาวโฟร์” อยากจะแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่เป็นสาวบ้างอะไรบ้าง แต่ชุดนี้เจ๊ว่านางพลาดอย่างแรงอ่ะ มันดูใส่แล้วหลวมๆ พิกล ทรงผมก็ เอิ่ม…ไฟแดงไปแบบแตะเบรคหัวทิ่มเลยคร่า งานหน้าเอาใหม่เนอะๆ
ดาว
  แค่เห็นแว่บแรกก็ได้ใจเจ๊ไปเต็มๆ เลยคร่า “สาวดาว-พิมพ์ทอง” จุดนี้ไม่รู้จะหาอะไรมาติจริงๆ เหมือนจะเรียบแต่แอบมีดีเทลเป็นลูกไม้เก๋ๆ ที่ชายกระโปรง บวกกับหยิบกระเป๋าสีทองใบเก๋อีก 1 ใบโดดเด่นอย่าบอกใครเชียว เอารางวัลชนะเลิศไปเลยจ้า
มาร์กี้
  อืมมมม สำหรับแฟชั่นวันนี้ของ “มาร์กี้” เจ๊ขออนุญาตพิจารณานานนิดนึงนะ แบบว่า…มันดูขาดๆ อะไรไปก็ไม่รู้บอกไม่ถูก เจ๊ว่าถ้าเปลี่ยนทรงผมเป็นรวบตึง แต่งหน้าจัดๆ เปรี้ยวๆ นิดนึง “มาร์กี้” จะบรรเจิดศรีกว่านี้นะจ๊ะ วันนี้มันดูเรียบๆ เบาๆ ไปอ่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online