เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นสาวเซ็กซี่ ที่สลัดคราบสาวแบ๊วออกจนหมดสิ้น สำหรับ “มายด์ ณภศศิ  สุรวรรณ” เจ้าของตำแหน่งยอดฮิตของสาววัยใสเมื่อหลายปีก่อนอย่าง  Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 ที่ตอนนี้สาวเจ้าหันมาเอาดีด้านงานแสดงที่มีทั้งละคร และภาพยนตร์ให้ดู พร้อมกับงานดีเจคลื่นดังให้ได้ติดตามฟังเสียงใสๆ ของเธออีกด้วย

ปัจจุบัน “มายด์” นับเป็นสาวเซ็กซี่ตรงสเปกหนุ่มๆ ด้วยความขาว ความสวย ความหมวย ความอึ๋ม ที่เธอมีครบ ทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และด้วยความที่เป็นคนแต่งตัวเก่ง มีสไตล์ ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ที่อวดความขาวสะท้อนแสงให้ได้ดูแบบเต็มตา

ล่าสุด! ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาวกันเป็นแถว เพราะดีกรีความฮอตพุ่งปรี๊ดของ มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ไม่มีท่าทีจะลดลงเลย เมื่อล่าสุด (16 มิถุนายน 2561) เจ้าตัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่ภูเก็ต พร้อมอัปรูปลงอินสตราแกรมตอกย้ำภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่สวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดงซ่าบซ่าเว้าสูงอวดเรียวขา เผยผิวขาวเนียน
เท่านั้นยังแซ่บไม่พอ เพราะสาวมายมายด์ยังโพสท่าแบบหันหลังอวดก้นเซี้ยะ ขาเรียวยาว เรียกคอมเมนต์ ยอดไลค์จนอินสตราแกรมสะเทือนเลยทีเดียว
 
พูดได้คำเดียวว่า…ขาว เนียน แซ่บ แบบจัดหนัก จัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยเห็นแล้วร้องอื้อหือหนักมาก! ว่าแต่พอเห็นหุ่นของสาวมายด์แล้ว ดิฉันอยากรีบปาทุเรียนที่มือทิ้งอย่างไวเลยค่าาา