เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่ง ผู้จัดการคิวทองจริงๆ สำหรับ พี่ “เอ ศุภชัย” ที่งานล้นมือมากเหลือเกิน ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับแฟนๆหลากประเด็น

“ต้องบอกก่อนว่าพี่เอ แค่อยากออกกำลังกายตอนเช้า ก็จะไปเต้นที่ฟิตเนส แล้วพอดีเวลาหลายอย่างมันไม่ลงตัวก็เลยจ้างครูมาสอน ที่บ้านพอจ้างครูมาสอนเสร็จเราก็มีเสื้อผ้าเก่าๆ พอดีห้องเสื้อผ้าอยู่ติดกับห้องเต้น ก็เลยหาวิธีให้มันสนุกมากขึ้น เลยแต่งตัวแต่งหน้าทําผมใส่ชุด เหมือนเป็นการโชว์สนุกสนาน ทำเอาคนรอบข้างต้องแต่งตัวไปด้วย คล้ายๆ กับ Cover Dance เลย”

แต่ละชุดมีคอนเซ็ปต์งานไหม ?
“คือคุณครูเค้าจะไม่บอกเราก่อนว่าจะเต้นเพลงอะไร ก็เลยแอบลุ้นว่าพรุ่งนี้จะเป็นอะไร คือจะรู้เพลงเต้นก็วันหน้างานเลย แล้วเขาก็ให้เราไปหาเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวมาใส่ตอนนั้นเลย และเราใส่เราก็จับทุกคนแต่งตัวด้วย คล้ายๆเหมือนได้ปล่อยผีได้รีแลค สนุกดีคะ”

จ้างเท่าไหร่คะ ?
“ชม. ละ 2000 คะถ้าหลาย ชม. ก็อาจจะลดราคาหน่อย แต่รู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงมากขึ้นค่ะ เสื้อผ้าก็ใส่ไซส์เล็กลง และเวลาเดินก็ไม่ค่อยเหนื่อย อย่างเวลาไปขึ้นเขาไปเกาหลีเราเดินมากๆเพื่อนๆก็เหนื่อยแต่ว่าเราไม่เหนื่อยเป็นเพราะเราออกกำลังกาย”

เพลงเต่างอย คนพูดถึงเยอะ ?
” จริงๆวันนั้น ไปรับรางวัลเป็นเพื่อนน้องอั้ม และพอดีเจอพี่จินตหรา เราก็เลยบอกคุณครูว่าอยากเต้นเพลงนี้ แต่เวลามีคนว่าก็บอกอย่าว่ามามันเป็นการออกกำลังกาย”

พี่อั้ม ว่าไงบ้าง ?
“น้องอั้ม บอกว่า เวลาเครียดๆ แล้วมาดูทำให้ตลก นี่ขนาดไม่ได้ Follow IG นะคะ ยังตลกเลย(หัวเราะ) ก็สนุกสนานน้องอั้มก็แซว ว่าทำไปได้ยังไง ก็สนุกดีค่ะวันหลังน้องๆก็ไปเต้นได้นะคะ”

เรื่องรูปที่ถ่าย?
” วันนั้นถ่ายกันเล่นๆกับทีมงาน พอดีวันนั้นไปงานวันเกิดเลขาเป็นการเล่นกันสนุกๆ ก็แค่กินน้ำ แค่ไม่รู้ว่าน้ำใคร (หัวเราะ) จริงๆเป็นแบบนี้เป็นตัวของตัวเอง พี่เอว่าจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ เพราะชีวิตนี้ของพี่เอ ก็ไม่อยากมีความลับ มีความสุข ความสนุกดี เวลาไปไหนก็จะถ่ายรูปลงหมด คนที่ไปด้วยก็ต้องระวังนะคะ (หัวเราะ)”

เรื่องเจมส์ มาร์ ทำไมถึงไม่เปิดนามสกุลที่แท้จริง ?
“อันนี้พี่ขอพูดว่า เหมือนตัวเรารู้สึกภูมิใจที่เริ่มอะไรที่ศูนย์เหมือนกัน มันก็เหมือนกับจะสบายใจทุกฝ่าย ตัวน้องเจมส์มาร์ ที่เขาทำงานกับพี่เอมาเหมือนเขาคงไม่อยากให้เราไปประกาศว่าเขาเป็นลูกเต้าเหล่าใคร เขาก็พอใจในสิ่งนี้แล้วพี่เอง รู้สึกว่าน้องเป็นคนน่ารักพี่ก็รู้สึกดีใจกับการที่เริ่มต้นทำอะไรตั้งแต่ตอนแรกด้วยกัน”

ถ้าวันนี้นักข่าวไม่สืบ พี่เอจะเปิดไหม ?
“พี่เอก็ไม่เห็นต้องเปิดเลย และไม่จำเป็นต้องปิดเลยเพราะพี่เอคิดว่า การกันชื่อทุกคน น้องๆก็คิดว่าพี่เอไม่ได้ปิดด้วย เหมือนนามสกุล มาร์ ก็เป็นนามสกุลของเขา ถ้าวันนึงพี่เอยากจะใช้นามสกุลแม่หรือพ่อ มันก็แล้วแต่ตัวเรา แต่น้องเจมส์มาร์ ก็รู้สึกว่าถ้าใช้นามสกุลเหมือนเครือญาติเขา จะใช้อะไรก็แล้วแต่พี่เอก็สบายใจทุกฝ่าย”

ครอบครัวเขาขอเอาไว้หรือเปล่า ?
“ไม่เลย ทางครอบครัวน้องเจมส์มาร์น่ารักมากเขาให้เกียรติ ในการตัดสินใจการทำงานของพวกเราทุกอย่าง และไม่เคยเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้เลยเขาปล่อยอิสระ ให้ลูกชายทำงานกับพี่เอเต็มที่แล้วน้องเจมส์มาร์ก็ทำงานได้น่ารักมากๆ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online