เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ทำเอาคนในงานและพระเอกหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” อึ้ง ทึ่ง ลุ้นและดูตกใจกันไม่น้อย ที่อยู่ๆ อดีตคนเคยรักอย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ก็โผล่มาร่วมยินดีในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “กาลครั้งหนึ่ง จนวันนี้” ที่ “หนุ่มเป้” เป็นพระเอกแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
    งานนี้ดู “หนุ่มเป้” จะออกอาการเกร็งเป็นอย่างมาก ก็ไม่รู้ว่าถ่านไฟเก่ามันร้อนหรือเปล่าอันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกัน และดูเหมือนจะมีข่าวออกมาว่าละครที่ปีนี้ “หนุ่มเป้” จะได้เล่นนั้นลิสต์รายชื่อนางเอกทางผู้ใหญ่วางตัวไว้ว่าต้องเป็น “สาวแพนเค้ก” ไหนๆ ได้เจอตัวเลยต้องถามสักนิดว่าถ้าต้องมาจิ้นกับคนรักเก่าแบบนี้จะเซย์เยสหรือเซย์โนดีคะ อะ…เลดี้เฟิร์สให้ “สาวแพนเค้ก” ตอบกันก่อน
Q: หลายคนอยากรู้ว่าทำไมอยู่ๆ ‘แพนเค้ก’ มาโผล่งานหนังที่ ‘เป้’ เล่นกันได้ละคะ
แพนเค้ก: “เอ่อ…ไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็พอดีไปร่วมแสดงความยินดีกับผู้ใหญ่ที่แพนเคารพและรู้จัก แล้วก็หนังเรื่อง ‘กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้’ แค่นั้นเอง”
Q: คิดก่อนมั้ยคะว่าถ้ามางานนี้จะตกเป็นประเด็นข่าวแบบนี้
แพนเค้ก: “ไม่ค่ะ เพราะพอดีผู้ใหญ่ที่แพนเคารพเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากและก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับท่านค่ะ วันนี้ท่านมีภาพยนตร์และก็ร้องเพลงเองด้วย ก็เลยมาร่วมความแสดงยินดีค่ะ”
Q: แสดงว่าที่มาก็ไม่ได้คิดว่าคนจะโฟกัสข่าวใดๆ กับ ‘เป้’ แน่นอน
แพนเค้ก: “ไม่มีเลยค่ะ”
Q: ถามหน่อยสิมาในงานที่มี ‘เป้’ ได้แบบนี้ งั้นที่มีข่าวออกมาว่าละครปีนี้ของ ‘เป้’ นาง
เอกผู้ใหญ่วางตัวไว้เป็น ‘แพนเค้ก’ ก็มีลุ้นเป็นจริงน่ะสิ
แพนเค้ก: “คือในส่วนของละครผู้ใหญ่จะเป็นคนดูความเหมาะสมและมอบหมายให้เราอีกทีคะ คือถ้าผู้ใหญ่มอบหมายมาให้เล่นละครเรื่องไหนเราก็พร้อมทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุดตามที่ได้รับมอบหมาย”
“แพนเค้ก” เปิดใจไปแล้วว่ามาร่วมงานแบบไม่มีนัยอะไรให้ใครๆ ไปคิดลึก แล้วทาง “เป้” ล่ะคะ พอเห็นหน้าสวยๆ ของ “แพนเค้ก” จะรู้สึกไงบ้างไปดูกัน
Q: เห็น ‘แพนเค้ก’ โผล่มางานหนังที่ ‘เป้’ เล่นด้วยเป็นไงบ้างคะ
เป้: “ไม่ทราบเลยว่าน้องแพนมาครับ และมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ด้วย เราไม่ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย”
Q: คนเลยจับตามองกันใหญ่เลยว่าทั้งคู่จะทำตัวกันยังไง
เป้: “คนก็จับตามองไปเอง ผมก็ทำตัวไม่ถูก เพราะว่าทุกคนก็ชอบแซวผม แต่มันไม่มีอะไรแล้ว และก็ไม่อยากพูดถึงมันแล้วด้วย เพราะมันก็จบไปตั้งนานแล้ว เค้ามีแฟนแล้ว ถ้าพูดไปมันก็น่าเกลียด มันก็ไม่ใช่เรื่องดีที่จะไปพูดถึงซ้ำๆ ซากๆ คือมันไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียว มันเป็นเรื่องของเค้าด้วย
    เราก็ไม่ควรเอาเรื่องของเราไปผูกติดกับเรื่องของเค้า แต่มันก็ยังเกิดขึ้นเป็นประจำ ซึ่งเราก็ไม่ค่อยสบายใจ เพราะตัวน้องเค้าก็มีชีวิตของเค้า ผมสบายอยู่แล้วผมเป็นผู้ชาย ดังนั้นเรื่องนี้ไม่พูดถึงจะดีกว่า”
Q: คนในงานแซว ‘เป้’ ว่ามัวแต่มอง ‘แพนเค้ก’ แบบตาไม่กระพริบเลยจริงรึเปล่า
เป้: “ไม่ใช่ครับ พอดีผมมองว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วผมก็มองเลยไป สงสัยเค้าก็คุยกันว่าเรามอง อะไรอ่ะครับ ผมก็เลยโดนแซวว่ามองน้องเค้า แต่จริงๆ ผมไม่ได้มอง”
Q: จริงๆ อาจมองแต่เราเหมือนตอบแบบเกรงใจแฟนตัวจริงของ ‘แพนเค้ก’
เป้: “ไม่เอาแล้ว ไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว” (หัวเราะ)
    เรื่องละครคงต้องรอลุ้นว่าผลสรุปสุดท้ายนาง เอกละครของหนุ่ม “เป้” จะเป็น “แพนเค้ก” กันจริงๆ หรือไม่ ส่วนนางเอกในชีวิตจริงของหนุ่ม “เป้” ตอนนี้ยังไม่มีเหมือนเดิมคะ
    ติดตามอ่านได้ในนิตยสารทีวีพูล ฉบับที่ 1238 ปก พิ้งกี้-สาวิกา