เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              กลับมาสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นในครอบครัวอีกครั้ง สำหรับรายการ “เมนูเมียสั่ง” ซึ่งดำเนินรายการโดย “แหม่ม” สุริวิภา กุลตังวัฒนา วันนี้บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นคึกคักสุดๆ เมื่อครอบครัว “ธรรมวัฒนะ” ของ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ พาลูกสาวสุดแสบ “ณิริน” มาร่วมรายการด้วย

            ซึ่งในการแข่งขันวันนี้ ยังมี ไจแอนท์ เชิญยิ้ม และศรีภรรยา พร้อมอีกหนึ่งคู่รักจากทางบ้าน มาร่วมประลองฝีมือ โดยได้รับเกียรติจากเซฟรุ่นใหญ่ผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยต้นตำรับ   เชฟอ้อย ศิริพร ชัยศิริพาณิชย์  เป็นคนปรุงอาหารจานโจทย์ ให้ภรรยาทุกคนได้จดจำข้อมูล เพื่อนั่งบัญชาการสั่งคุณสามี ให้ทำตามสูตรได้อย่างใกล้เคียงที่สุด

สำหรับนักชิมคนพิเศษวันนี้ ได้นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ธัญญ่า อาร์สยามโดยงานนี้ครอบครัวธรรมวัฒนะดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะ  “น้องณิริน” ลูกสาวคนเก่งของ หนิง คอยเลียบๆ เคียงๆ เข้าไปชี้โน่น ชี้นี่ บอกใบ้เชียร์คุณพ่ออยู่ข้างๆ สร้างทั้งรอยยิ้มและเรียกเสียงฮาจากผู้ชมในสตูดิโอไม่น้อย เพราะไหนพ่อจินจะต้องฟังคำสั่งของภรรยาในหูฟังแล้ว ยังมีลูกสาวตัวน้อย มาคอยกำกับอยู่ข้าง ๆ อีก ศึกครั้งนี้เลยกลายเป็นความวุ่นวายที่อบอุ่น

           ต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะสามารถปรุงรสอาหารจานโจทย์  ได้ใกล้เคียงกับเชฟมากที่สุด ติดตามชมความสุขล้นครัวครั้งนี้ได้ใน รายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 8และ พฤหัสบดีที่ 9สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online