เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สังคมโซเชียลในยุคปัจจุบันเรียกว่ามีทั้งคุณและโทษค่ะ มีคุณก็เพราะทำให้เราได้รับความรู้อย่างมากมายแบบไม่มีขีดจำกัด แต่ในความรู้นั้นหารู้ไม่ว่าสิ่งร้ายๆ แฝงอยู่ แม้แต่ในโซเชียลยอดฮิตอย่างเฟซบุ๊กกำลังเล่นๆ อยู่ดีๆ ใครจะรู้ว่าจู่ๆ จะมีภาพและคลิปลามกโผล่ขึ้นมาเสียอย่างนั้น พวกผู้ใหญ่อย่างเราเห็นแล้วก็คงไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดลูกๆ หลานๆ บังเอิญเปิดไปเห็นเข้าก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นขอเตือนให้ท่านผู้ปกครองทั้งหลาน กวดขันดูแลให้ลูกหลานห่างไกลจากสื่อลามกเหล่านี้ด้วยนะคะ     
    กลับมาถึงเรื่องราวในวงการสื่อสารมวลชนกันบ้าง กับรายการ “ข่าวเที่ยงไทยทีวี” ที่จะเกาะติดทุกสถานการณ์ความเคลื่อนไหว การเมือง เศรษฐกิจ สังคม อาชญากรรม ต่างประเทศและสรุปข่าวกีฬาทั่วโลก ดำเนินรายการโดย “ศุภรัตน์ นาคบุญนำ” และ “รัฐวุฒิ มิตรมาก” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-12.59 น. แล้วคุณจะเข้าใจคำว่า “ข่าวให้คุณมากกว่าคำว่าข่าว” 
    ปกนี้ “สตาร์นิวส์” ภูมิใจนำเสนอมากๆๆๆ กับละคร “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” ที่ได้ “หนุ่มมาริโอ้” มาเจอกับ “สาวมิ้นต์-ชาลิดา” แม้ว่าจะเจอดราม่าตั้งแต่ยังไม่ฉาย แต่เมื่อออนแอร์ปุ๊บความฟินก็บังเกิดค่ะ เพราะเป็นละครที่มีความสนุกครบรสจริงๆ ทั้งโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า แถมยังเป็น 2 ชาติ 2 ภพอีกต่างหาก รับรองว่าเรตติ้งกระจายค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online