เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานกันจนทะลักเลยทีเดียว สำหรับคู่เลิฟนักแสดง ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ หลังออกมาโพสต์ภาพคู่ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมข้อความสุดซึ้งเต็มพิกัด หลังจับมือก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกันจนมีวันนี้ได้ ทำเพื่อน ๆ หลายคนในวงการก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันกระหน่ำ

ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องความรักผ่านรายการหนึ่งว่า … เมื่อวันครบรอบที่ผ่านมา ก็เป็นไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องของขวัญจริง ๆ เขาก็อยากทำเซอร์ไพรส์ แต่ร้านขายของปิดหมดเลย เขาก็เลยอดทำ และยังไม่มีไปดินเนอร์ เพราะต่างคนต่างทำงาน และไม่ได้คิดว่ามันพิเศษอะไร ช่วงนี้ก็เจอกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะทำงานมากกว่า

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง
ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง          ส่วนตัวไม่มีน้อยใจอะไร เพราะชอบการทำงานอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้บางคนมองว่าความรักครั้งนี้คงไปไม่รอด ญิ๋งญิ๋ง ก็เผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ตนไม่ได้สนใจตรงนั้นเพราะใช้ชีวิตรู้กันอยู่ 2 คน คนอื่นไม่ได้รู้ด้วย รอดไม่รอดไม่รู้ ขอแค่ปัจจุบันมีความสุขก็พอแล้ว ถ้าทั้งตนและตูมตามเต็มที่แล้วจะรอดหรือไม่รอดก็อยู่ที่อนาคตแค่ทำเต็มที่ก็พอ โดยเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับที่ทำให้ความรักแฮปปี้ด้วยว่า แค่เข้าใจกันและฝ่ายชายก็ไม่เคยทำให้ระแวง ต่างฝ่ายก็เลยให้อิสระกันเต็มที่
ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง