เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ชีวิตดิ่งลงปากเหวแบบฮวบๆ เหมือน โดนพื้นธรณีสูบลงหลุมอะไรทำ นองนั้นเลยคร่า ก็แหม ทั้งรักก็สั่นคลอน ทั้งงานก็ร่อยหรอ ชีวิตการเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ยังส่อแววค่อยๆ จางหายไปกับสายลมข่าวเม้าธ์แบบนี้อีก ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีชงของเธอคนนี้หรือเปล่านะคะเนี่ย
    แรกๆ เจอะกระแสเม้าธ์หลังมีข่าวเกาเหลา กระแสความฮอตของนางก็ยังไม่ตกสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่รู้นะว่าผู้คนบ้านเรานั้นมีบรรพบุรุษเป็นนักขุดหรือยังไง งานนี้พี่ท่านเลยพากันขุดๆ พอเจอะเรื่องลับเรื่องลึกก็งัดออกมาแฉกันแบบช็อตต่อช็อต ยิ่งนานวันก็ยิ่งโดนกระหน่ำแต่ข่าวลบๆ จนแทบไม่เหลือมุมดีๆ ให้บรรดาติ่งได้ปลื้มปริ่ม 
    โดนงานช้างฟาดงวงฟาดงาใส่เข้าไป งานนี้เลยเห็นว่าแม่นางเริ่มห่างหาย…ทำตัวผลุบๆโผล่ๆ เหมือนนินจา อะไรๆ ที่เคยโดดเด่นก็ซอฟท์ลงเยอะ จนแฟนคลับที่ยังคงหลับหูหลับตาชื่นชอบเริ่มถามไถและคิดถึงใบหน้าสวยๆ ของนางบนหน้าจอ แต่จะว่าไปกระแสตกจนเงียบกริบแบบนี้คงต้องใช้เวลาในการดันกันใหม่หน่อยแหละ และก็คงต้องลุ้นเอาอ่ะนะว่าฝีมือการแสดงที่กรุบๆ กริบๆ เหมือนเด็กเล่นขายของของนางจะทำให้กลับมากลายเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ได้หรือไม่ แต่นาทีนี้เป็นเจ๊ก็คงเฟลล่ะค่ะคู้ณ เพื่อนพ้องน้องพี่ที่เข้าวงการมาไล่ๆ กันต่างก็กระโดดก้าวขึ้นแท่นซุปตาร์หน้าหนึ่งกันไปหมด แต่ตัวเองเล่นละครทีไรก็ไม่ปังสักที อาศัยว่าเคยมีผลงานกับตัวแม่ๆ พอมีชื่อเสียงให้แฟนได้คุ้นหูกันบ้าง เห็นทีว่าถ้าจะอยากดังแบบค้างฟ้าคงต้องพัฒนาตัวเอง 
    อ๊ะๆ ไม่ใช่แค่เรื่องงานที่ต้องพัฒนานะจ๊ะ แต่เห็นทีงานนี้ต้องรู้จักเปลี่ยนนิสัยส่วนตัวให้ดูไฉไลกว่าเดิมด้วยนะเออ เพราะถ้าฝีมือการแสดงบรรเจิดเฉิดฉาย แต่นิสัยยังไม่เข้าท่า…ก็อาจจะโดนกระแสแอนตี้สะกิดให้ร่วงจากตำแหน่งนางเอกแถวหน้า
    เรื่องรักเรื่องไคล้ช่วงนี้ก็แลว่าระหองระแหงเอาการ ก็แหม คนเราใครจะมีเวลามานั่งสวีทหวานฉ่ำได้ตลอดๆ เกิดเป็นผู้ชายเขาก็ต้องเอาเวลาไปทุ่มกับงานกับการบ้างอะไรบ้าง เจ๊ก็เข้าใจนะคะว่าช่วงนี้ชีเหงาไม่รู้จะไปปาร์ตี้กับใคร เลยพุ่งเป้าไปหาหวานใจจนทำอีกฝ่ายเริ่มเบื่อหน่าย
    เอ้าๆ ยังไงซะก็ยังถือว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่พอจะพลิกโผได้อยู่ เรื่องความรักถ้ามันไม่รอดก็พักๆ เพลาๆ ไปบ้าง   เนอะ เอาเรื่องงานเรื่องเงินไว้ก่อน

TV Pool Online