เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “แก้ว จรีนา สิริสิงห์” หรือ “แก้ว ซาซ่า” กำลังกิ๊กกับอยู่กับ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ” ทำเอา เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ที่ปกติไม่ค่อยพูดเรื่องความรักต้องรีบออกมาแสดงตัวว่ากำลังดูใจอยู่กับไฮโซเจมส์ จิรายุ กลายเป็นชนวนบาดหมางกับแก้ว ล่าสุดแก้วก็เปิดเผยว่า ได้คบหากับเจมส์ 1 เดือน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเจมส์กับเอมมี่จบกันแล้ว
       
       “ประเด็นของแก้วคือพี่นักข่าวเขาถามมาแก้วก็ตอบไปซึ่งก็น่าจะพอแล้ว ไม่อยากพูดถึงเยอะ เราอยากจะอยู่เงียบๆ หลังจากที่ให้ข่าวไปแล้วมันก็จบ เพราะแก้วเองก็บอกเขาไปตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่ามายุ่งกับแก้ว แก้วไม่อยากจะเข้าไปยุ่งกับสงครามน้ำลาย แก้วไม่อยากจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของคนสองคน โอเคตอนแรกแก้วอาจจะเข้าใจผิดว่ามันไม่มีอะไรแล้ว เราก็เลยเหมือนจะเรียนรู้กันมันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ในเมื่อมันยังเป็นเรื่องของเขาสองคนแก้วก็ถอยดีกว่าค่ะ ถ้าเขาจะแต่งงานกัน (หัวเราะ) ก็ดีสิค่ะ ยินดีด้วยค่ะ เอาเป็นว่าแก้วเข้าใจผิดแล้วกันว่าเรื่องของเขาสองคนจบแล้ว แต่ถ้ามันยังไม่จบ แก้วก็ไม่อยากจะยุ่งเพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายคุณเจมส์ หรือคุณเอมมี่”
       
       ไม่ขอตอบฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่ บอกคุยแค่ช่วงเวลาสั้นๆ 1 เดือน หลังจากรู้ความจริงก็เลิกยุ่ง
       “ไม่พูดถึงเรื่องนั้นดีกว่าค่ะ ช่วงนั้นเราไม่ทราบว่าเขาคุยกัน ทางผู้ชายเขาไม่ชัดเจนเราเลยถอยออกมา เราก็ไม่ได้โง่ที่จะไม่รู้ บางทีคนเรามันก็ทราบกันได้ ที่รู้จักกันมามันก็แค่ประมาณเดือนนึงเอง ยังไม่ทันรู้จักกันดีเท่าไหร่หรอกค่ะ เพื่อนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งปกติแก้วจะปิดตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเพื่อนกันใครได้ง่ายๆ แต่ก็ยังต้องใช้เวลาอีกประมาณนึงก่อนจะคบใครจริงจัง”
       
        ลั่นส่วนตัวไม่มีปัญหาหากมีงานติดต่อให้ร่วมงานกับสาว “เอมมี่”
       “ปกติก็ไม่เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว แต่อนาคตก็ไม่รู้จะได้เจอกันหรืเปล่า ส่วนตัวแก้วไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว”