เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 24 มี.ค. JYP Entertainment ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการจับมือกับพันธมิตรรายใหม่ Tencent Music Entertainment (TME) ของประเทศจีน

JYP ระบุว่า “เราได้ตกลงทำสัญญาร่วมมือกับ TME บริษัทแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน โดยเจวายพีระบุว่า TME จะทำหน้าที่เผยแพร่คอนเทนต์ทั้งหมดรวมถึงเพลงของศิลปินของบริษัท และความร่วมมือทางธุรกิจอื่นๆที่จะร่วมมือกันในอนาคต

TME ระบุว่า มีความยินดีที่ได้ทำงานกับ JYP Entertainment พร้อมระบุว่า “จะมีการช่วยกันเพิ่มมูลค่าของคอนเทนต์ให้มากขึ้นและแบ่งปันให้กับแฟนเพลงชาวจีนหลายร้อยล้านคน โดย JYP Entertainment เป็นค่ายเพลงชั้นนำของเกาหลีที่มีศิลปินยอดเยี่ยมและได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากคนรุ่นใหม่รวมถึงแฟนเพลงบนแพลตฟอร์มของเรา”

JYP Entertainment กล่าวด้วยว่า “ เรามุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนา K-pop โดยไม่เพียง แต่นำเสนอเพลงของศิลปินของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพแก่แฟนเพลงทั่วโลกเพื่อให้สอดคล้องกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว”

และจากการทำงานร่วมกันครั้งนี้ศิลปินของ JYP Entertainment ได้แก่ พัคจินยอง 2PM เบอร์นาร์ดปาร์ค DAY6 TWICE Stray Kids และ ITZY จะสามารถเจาะฐานแฟนคลับในจีนเพิ่มมากขึ้น