เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก”เดียร์น่า ฟลีโป” ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร

โดยมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พาย-รินรดา แก้วบัวสาย, บุศ-บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว, ดนัย จารุจินดา, นนท์-ธนลภย์ ปรีดามาโนช, แจค-จักรพันธ์ จันโอ, เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ปั้น-ธนพล พีชะพัฒน์, แม่น้ำเงิน บุญหนัก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆร่วมงานอย่างคับคั่ง

เรื่องราวของ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ “ทรงวาด” (เจมส์ มาร์) ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง

‘เสือ’ ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆ ละครสามารติดตามรับชม “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 33 HD เร็วๆ นี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online