เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชื่นมื่นไปอีก 1 คู่ สำหรับนักร้องสาวสวยสุดแซ่บ “ใบเตยสุธีวัน ทวีสิน” แต่งงานแล้วกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ดีเจแมนพัฒนพล กุญชร อยุธยา” โดยในงานมีเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ทั้งในวงการและนอกวงการ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และได้จัดงานที่ “โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ” ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

โดยมีการแห่พานดอกไม้ธูปเทียน และสินสอดทองหมั้น ทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 กะรัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก รถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่า 45 ล้านบาท

หลังได้ฤกษ์ดีเข้าเฝ้ากราบสักการะพร้อมรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรสอันเป็นสิริมงคลสูงสุดจาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดวันนี้(5 ต.ค.) นักร้องลูกทุ่งคนดัง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับหวานใจ แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยบรรยากาศงานเริ่มจากพิธีทำบุญตักบาตรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ที่คู่บ่าวสาวมาในชุดไทยประยุกต์สุดสง่างามออกมาร่วมใส่บาตรร่วมขันอันเป็นการเริ่มต้น จากนั้นเวลา 9.19 น. ดีเจแมนเจ้าบ่าว และคุณพ่อจักรพันธุ์ มินทะขิน และคุณแม่พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ก็ตั้งขบวนขันหมากแห่มาพร้อมญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆฝ่ายชาย ที่ช่วยกันโห่ร้องมาด้วยความสนุกสนาน เพื่อแห่พานดอกไม้ธูปเทียน และสินสอดทองหมั้น ที่รวมถึงทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 กะรัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าเหนาะๆ 45 ล้านบาท

ด้านคุณพ่อสุรศักดิ์และคุณแม่วันเพ็ญ ทวีสิน ได้พาเจ้าสาวใบเตยมาเข้าพิธีในชุดย่าหยา ชุดพื้นถิ่นประจำ จ.ภูเก็ต เพื่อบ่งบอกถึงความภูมิใจในบ้านเกิดของสาวใต้คนนี้ ก่อนจะเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น เสร็จแล้วแขกผู้มีเกียรติก็ร่วมอวยพร พร้อมรดน้ำสังข์เป็นอันเสร็จพิธีในภาคเช้า ขณะที่ภาคบ่ายเวลา 14.30 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ออกมาต้อนรับนักข่าวในชุดสูทสากล-ราตรีสีขาวเรียบหรู ด้วยราคา 6 หลักเพื่อเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้ ก่อนจะเซลฟี่ถ่ายรูปหมู่กับสื่อมวลชนเป็นที่ระลึก

ใบเตย เผยว่า “วันนี้มาถึงแล้วก็ดีใจหายเหนื่อยเพราะเราเตรียมงานกันมา มีเวลาน้อยแต่งานก็ออกมาดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ พิธีไทยทั้งหมดเมื่อเช้าก็เต็มไปด้วยความสุขซึ้งกันไป เจ้าสาวไม่ค่อยมีน้ำตา แต่เจ้าบ่าวน้ำตาคลอตลอดเลย (ยิ้ม) เรื่องสินสอด 45 ล้าน ต้องบอกว่าเลข 45 เป็นเลขที่เราตั้งใจเพราะว่าเบอร์โทรตั้งแต่คบกันปีแรกเป็นเบอร์คู่เราสองคนเลขลงท้ายด้วย ของพี่แมน54 ของใบเตย45 ทะเบียนรถใบเตยก็ 45 ทุกอย่างเป็น 45 และรวมแล้วเป็นเลข 9 เราก็ชอบด้วย”

ด้าน ดีเจแมน เผยว่า “ส่วนเรื่องสินสอดถือว่าสมศักดิ์ศรีกับผู้หญิงกตัญญูคนหนึ่งที่เขาสู้ชีวิตมาทั้งชีวิต เขาเป็นลูกสาวที่กตัญญูของคุณพ่อคุณแม่เขา ผมถือตรงนี้มาก สินสอดเราก็มีครบตามเคล็ดครับ ทอง เงิน รถต่างๆครับ”