เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มิว meyou” รีบชี้แจง โดนดราม่าไม่ถ่ายรูปกับแฟนคลับ เพราะ…?

นักร้องหนุ่ม “มิว ชิษณุชา ตันติเมธ หรือ meyou” ตกเป็นประเด็นดราม่าอีกรอบ! หลังมีคนออกมาแฉพฤติกรรมว่าไม่ยอมออกมาถ่ายรูปกับลูกค้าที่มารอนับร้อยชีวิต ทั้งที่ทางร้านถามล่วงหน้ากับทางต้นสังกัดว่าจะขอให้ถ่ายรูปกับแฟนคลับ 10-15 นาทีได้หรือไม่ โดยบอกว่าจะจัดโซนไม่ให้เข้าใกล้ศิลปินจนเกินไป ซึ่งทางต้นสังกัดบอกว่าได้ ไม่ติดอะไร

พอมาถึงหน้างาน ทางทีมงานถามย้ำกับผู้จัดการส่วนตัวว่าถ่ายได้รึเปล่า ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าเดี๋ยวคุยให้ ซึ่งคำตอบแรกคือถ่ายได้ไม่นาน ทางร้านจึงแจ้งลูกค้าว่าจะมีการจัดโซนถ่ายรูปให้ แต่พอถึงเวลาก็ให้ผู้จัดการวงมาบอกลูกค้าว่า “ขอโทษครับ น้องขอไม่ถ่าย” โดยให้เหตุผลว่าเพราะกลัวติดไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งวิจารณ์ว่าจ้างมาไม่ใช่ถูกๆ แต่ทำตัวน่ารังเกียจ อยากให้เห็นใจคนที่มารอบ้าง ถ้ากลัวมากนักก็พักรับงาน กระแสบางส่วนก็ติดลบอยู่แล้ว หน้าตาก็ดี แต่ไม่น่าทำนิสัยแย่ๆ พร้อมทั้งบอกคนที่ทำร้านว่าอย่าจ้างเลย เสียความรู้สึก นอกจากนี้ยังมีคนแฉอีกว่า meyou ไม่มาซาวด์เช็ก แถมยังลงเวทีก่อนเวลาอีกด้วย

ทำให้ล่าสุดหนุ่มมิวต้องออกมาไลฟ์สดในไอจีชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า…

“รู้สึกตกใจที่เจ้าของร้านไม่พอใจที่ผมไม่ได้ถ่ายรูปกับทุกคน ผมว่าถ้าคนที่เคยไปดูผม รู้ว่าเหตุการณ์ช่วงนี้เป็นยังไง หรือติดตามข่าวสารเรื่อยๆ ผมคิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้วครับว่าช่วงนี้มันมีโรคร้ายเกิดขึ้น ทางผมเองก็เป็นห่วงทุกคน และอยากรักษาสุขภาพตัวผมเองด้วย เพื่อที่จะได้ออกไปร้องเพลงทุกวันโดยไม่ป่วย

พี่เขาก็ดูเข้าใจตอนอยู่ในห้อง แต่อยู่ดีๆ พี่เขาก็ไปลงอะไรที่ผมอ่านแล้วปวดหัวนิดหน่อย ไม่ค่อยเข้าใจพี่เขาเหมือนกันครับ แค่อยากออกมาปกป้องตัวเองนิดหน่อย ใครที่เข้าใจก็ขอบคุณมากๆใครที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงก็ประมาณนี้ครับ ก็จ๋อยๆ นิดนึงฮะ แต่ว่าก็เข้าใจพี่เขา แต่แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่อกี้พี่ถึงบอกว่าโอเค พี่บอกผมต่อหน้าก็ได้ ขอบคุณมากครับ”

อีกทั้งก่อนหน้านี้ meyou ก็เคยโพสต์ข้อความที่ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ขอความร่วมมือแฟนคลับที่มาให้กำลังใจงดถ่ายภาพแบบใกล้ชิด งดจับมือกับศิลปิน เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและแฟนคลับด้วย