เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนตกใจ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า ประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัวว่าขอห่างจากหนุ่มคนสนิท เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร หลังจากโดนชาวเน็ตส่งข้อความบูลลี่เจ้าตัวว่าขี้เหร่ อ้วน แก่ มานาน 1 ปีกว่า แม้จะพยายามลดน้ำหนักจนสำเร็จ แต่ก็ยังมีคนบูลลี่ว่าขี้เหร่ ไม่เหมาะสมกัน
และ”เล็ก เจษฎา” ได้ออกมาปกป้อง “ลาล่า” หลังมีคนมาว่าไม่เหมาะสมกัน รวมถึงโดนกระแสว่า หนุ่ม เล็ก มาเกาะกระแสสาว “ลาล่า” โดยเจ้าตัวต้องโพสต์อินสตาแกรมเผยว่า “ไม่อยากให้คิดมากเลย วันนี้เราคุยกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องหน้าตา ไม่อยากให้คนไปรุมว่าลาล่าคับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจมากกว่านะคับ”
สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี  หลังจากที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อลบคำสบประมาท คำดูถูกวิจารณ์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่หาว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะกับหวานใจหนุ่มหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สวยวันสวยคืนจริงๆ
ล่าสุด ลาล่า เลยขอโชว์หวาน ลงรูปคู่ เล็ก บนอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower พร้อมระบุข้อความว่า “ก่อนถ่ายรูปทุกครั้งแต่ก็มิวายเกิดดราม่าเล็กๆ หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนท์ทักแรงว่า “เหมือนแม่กับลูก” งานนี้ทำเอา ลาล่า หัวร้อน สวนกลับทันควันว่า “5555 สนุกมั้ยวิจารณ์คนอื่น พวกไม่มีตัวตน ก็เหมือนผีไร้ศาล เหมือนคนไร้ญาติ ทำโซเชี่ยลขึ้นมาด่าคนนั่น คนนี้ เค้าเรียกคนดีหรือผีบ้าฟ่ะ555”