เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตัดสินคดีความแล้วค่ะ หลังจากที่ ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี บัลลังก์ผู้พิพากษาที่ 8 ได้มีการตัดสินคดีดัง พริตตีลันลาเบล เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องในคดี “พริตตีเดียร์” ที่ถูกละเมิดต่อจากลันลาเบล และถูกแจ้งข้อกล่าวหา ในความผิด”ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร”

โดยศาลชั้นต้นได้อ่านคำพิพากษาให้ยกฟ้องแก๊งปาร์ตีบ้านบางบัวทองทั้ง 7 คน ในคดีที่ถูกตั้งข้อหาซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร ประกอบด้วย
1.นายชัยพล พรรณนา (คิว) อายุ 29 ปี
2.น.ส.พิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) อายุ 24 ปี
3.นายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) อายุ 33 ปี
4.นายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ) อายุ 27 ปี
5 น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล (ปีใหม่) อายุ 26 ปี
6.นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) อายุ 35 ปี
7.น.ส.กฤตติญา ฤทธิ์มังกร (โมเดลลิงเดียร์)

ทนายความแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง เปิดเผยว่า จำเลยที่ 1-6 ถูกฟ้องข้อหาซ่องโจรและอนาจารพริตตี้เดียร์ แต่ต่อมาพริตตี้เดียร์ได้ขอถอนคดีอนาจารออกไปแล้ว ทำให้ฝ่ายจำเลยเหลือแต่คดีซ่องโจรเท่านั้น ส่วนเดียร์โมเดลลิ่งนั้น ซึ่งเป็นจำเลยที่ 7 ถูกฟ้องข้อหาเป็นธุระจัดหาด้วยนั้น ศาลได้พิจารณาตัดสินให้ยกฟ้องจำเลยทั้ง 7 คนในทุกข้อกล่าวหา

ด้านนายนทีหรือตี๋ 1 ในผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับพวกเรา และรู้สึกดีใจที่ได้ยกฟ้อง เพราะพวกเราก็สู้คดีกันมาตลอดปีกว่าจนได้รับความยุติธรรม  ทางครอบครัวก็เข้าใจ ขอบคุณศาลท่านด้วยที่เมตตา ยกฟ้องทั้งหมด 7 คนมี ตี๋ คิว เฟริส์ ปิงปอง โนบิ ปีใหม่ เดียร์ (โมเดลลิง) ในคดีซ่องโจร


ขณะที่ ลุงพลและป้าแต๋น ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจสมาชิกแก๊งปาร์ตีฯ และโนบิตะ เปิดเผยว่า ตนเป็น fc แฟนคลับกันอยู่ ดีใจกับความยุติธรรมของประเทศเรา รู้สึกภูมิใจ และเป็นกำลังใจให้กับทนายโนบิต่อไป เพราะเราอาจต้องพึ่งพาทางทนายความในอนาคต

TV Pool Online