เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ประกาศลาออกจากรายการ ถามสุดซอย Weekend ทางช่อง เนชั่น 22 ก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ เพราะอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพิ่งไปออกรายการเมื่อไม่นานมานี้ และต่อมาก็มีการเปิดเผยว่า อั๋น ภูวนาท จะมาทำหน้าที่พิธีกรแทน แต่มิวายมีดราม่าตามมาอีกจนได้ โดยชาวเน็ตบางคนเข้าไปต่อว่าหนุ่มอั๋น ประมาณว่าแทงข้างหลัง และแย่งงานหนุ่ม ศรราม

อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า 

“อยากขออนุญาตพูดนิดหนึ่ง เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่า ผมแทงข้างหลัง แย่งงานพิธีกรรายการจาก พี่หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อให้ทำรายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใด ๆ แม้แต่ค่าตัว, วิธีการทำงาน, ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย นอกจากทราบว่า พี่หนุ่ม ศรราม ติดธุระ ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้า เพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใด ๆ ดังข่าว

ผมกับพี่หนุ่ม ศรราม สนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใด ๆ กันเลย เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ ถามสุดซอย เป็นรายการที่ดีมาก และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสินใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยทีเดียว ขอขอบคุณทางทีมงานและช่องเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดี ๆ ที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ”

TV Pool OnlineTV Pool Online