เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

หลังจากตัดสินใจถอยออกมาคนละก้าว สำหับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว เฌอเบลล์  ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ที่เคยคุกเข่าขอแฟนหนุ่ม พีท ศักดิเดช จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝัน เหมือนทั้งคู่ตัดสินใจที่จะถอยกันมาคนละก้าวแล้วโฟกัสงานเป็นหลัก แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีคุย มีติดต่อกันบ้างเพราะมีงานมีธุรกิจร่วมกัน

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

ข่าวเพิ่มเติม

 

ล่าสุดสาวเฌอเบลล์ ก็ได้อัปเดตสถานะหัวใจ ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวโสดแล้วเรียบร้อย ซึ่งเธอเผยว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดเรื่องของหัวใจใดๆ แต่ก็เลือกเยอะขึ้น ระวังตัวมากขึ้น คือจะดูคนนาน และต้องให้เพื่อนช่วยสแกนด้วย  “หากมีความรักครั้งใหม่ก็ขอคบแบบไม่เปิดตัว เพราะอยากให้ชัวร์หรือมั่นใจจริงๆ ยอมรับว่าตอนนี้คนที่จะเข้ามาได้ก็ต้องผ่านด่านแสกนจากเพื่อนๆ แบบหนักมากเลยทีเดียว”

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

“ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับอดีแฟนหนุ่ม นั้นหลังจากเลิกรากันไป ฝ่ายชายก็ไม่ได้มาง้อขอคืนดี แต่ก็ยังพูดคุยกันอยู่ แต่ตอนนี้ธุรกิจที่ทำร่วมกัน เบลล์ ก็ได้ถอนตัวออกมาแล้ว ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่ามูฟออนเร็ว เธอก็ยอมรับเพราะถ้าตัดสินใจอะไรแล้วก็ควรเดินหน้า จะได้ไม่เสียเวลาไปกับโอกาสอื่นๆ”

ส่วนเรื่องสัญญากับช่องวันสาวเฌอเบลล์ก็ได้เผยว่า ใกล้หมดคิดหนักไม่แน่ใจว่าจะต่อหรือไม่ต่อดี ก็มีคุยกับผู้ใหญ่บางแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ก็ยอมรับว่ามีจากที่อื่นติดต่อมา แต่ก็ขอคิดวางแพลนก่อน

 

 

มิติใหม่!“เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” ไม่รอช้า คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน