เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งไปพบกับ “ฟลุ๊ค เกริกพล” ซึ่งผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 สำหรับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อน กันต์ กันตถาวร ภรรยาสาว พลอย อัยดา ที่ล่าสุดภรรยาสาวเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องพร้อม” และ ฟลุค เกริกพล ได้เดินทางไปเยี่ยม ก่อนที่จะทราบว่าตนเองนั้นติดเชื้อ

 

และล่าสุด กันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “เนื่องจาก ผม พลอย และพร้อม(ลูกชายผม) ได้พบเจอกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด (พี่ฟลุ๊ค เกริกพล) และพี่นาตาลี น้องนาตาชา (ผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย) ในระยะใกล้

ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 19.15-19.20 น.เป็นระยะวลา 5 นาที ที่พี่ฟลุค พี่ลีเข้ามาเยี่ยมที่ห้อง ตลอดเวลาที่เจอกัน พี่ฟลุคและผมสวมหน้ากากตลอดเวลา แต่พี่พลอย พร้อมพี่ลี และน้องนาตาชา ไม่ได้สวมหน้ากาก
ทันทีที่ทราบพี่ฟลุคติดโควิด เราทุกคนจึงตรวจ SWAP PCR โดยด่วน ผลการตรวจทั้งสามคนพ่อแม่ลูก มีผลเป็นลบ (Negative)

แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวเราจะทำการกักตัว 14 วัน ต่อไปตามมาตรการ และจะทำการตรวจครั้งที่ 2 และ 3 ตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผม กันต์ พลอย พร้อม และเป็นกำลังใจให้พี่ฟลุค พี่ลี น้องนาตาชา ด้วยนะครับ โรคนี้มันใกล้ตัวพวกเรามากจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองนะครับ”

และข้อความแคปชั่นว่า “ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ที่เราทำได้ คือ ไม่โทษกันเพราะไม่มีใครอยากติด แต่เราต้องช่วยกันป้องกันและดูแลตัวเองและครอบครัวดีดี”

ตามด้วยภาพที่ตนนั้นสวมหน้ากากอนามัย สวมถุงมือ ยืนมองลูกชายแบเบาะ พร้อมกับข้อความว่า

“ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด 14 วันที่ใกล้น้องพร้อม กลับบ้านพร้อมกัน (ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ป่าป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย 14 วันจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของ #พร้อมเอง คร้าบ ป้องกันไว้ก่อน

*ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์*

ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผมปลอดภัยดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้ ระหว่างนี้ถ้าคิดถึงพวกเราก็ดูในเพจและ Instagram และยูทูบไปก่อนนะครับ จะคอยอัพเดทให้ตลอดครับ”