เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม Miss Universe ถ่ายทอดสดรอบชุดประจำชาติ 7 โมงเช้า 14 พ.ค. 64 ประเทศไทย ถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe 2020 รอบชุดประจำชาติ ส่งตรงจาก Seminole hard rock hotel & casino hollywood ฟลอลิด้า สหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้ Miss Universe Organization

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“อแมนด้า” ความปังปุริเย่ MissUniverse2020(มีคลิป)

มงต้องลง “พิ้งกี้” แต่งตัวพร้อมเชียร์ “อแมนด้า” ประกวดมิสยูนิเวิร์ส

ให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลก ทุกย่างก้าวของ “อแมนด้า” ในการอวดโฉม ชุดประจำชาติไทย ให้คนจากทุกมุมโลกได้เห็นความงดงาม ของ “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ที่รังสรรค์จากความสง่างามของ นางสุพรรณมัจฉา นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ และนำมาปรับโฉมออกมาให้เป็นความงามของ ปลากัดไทย หรือ นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ

ที่สำคัญ นางงามฟิลิปปินส์ “มิสยูนิเวิร์ส 2018″แคทรีโอนา เอลิซา มักนายอน เกรย์ เป็นนางแบบ นักร้อง และนางงามชาวฟิลิปปินส์เชื้อสายออสเตรเลีย เธอได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาล 2018 ได้โพสข้อความคิดเห็นของเธอ  ซึ่งชุดไทยอยู่ในท็อป 6 ของเขา ที่ชื่นชอบ คือชุดปลากัดไทย ของ”อแมนด้า” ดังภาพ

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม โชว์เอกลักษณ์ของไทย เปิดตัวออกมากับ ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ได้สวยงาม เป็นที่หน้าสนใจของช่างภาพและเยาวชน  แหวกว่ายฉายออร่าได้อย่างอลังการ

แสดงความเป็น “ไทยแลนด์” ให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลก ทุกย่างก้าวของ “อแมนด้า” ในการอวดโฉม ชุดประจำชาติไทย

 

Cr.miss universe thailand