เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลากัดไทย “อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม”พรีเซนต์ได้ดีมาก แอร์ไทม์นาน ตากล้องรัก สาวงามตัวแทนประเทศไทย อวดโฉมในรอบ “ชุดประจำชาติ” บนเวที Miss Universe 2020 การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่69 (Miss Universe 2020)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“แคทรีโอนา” โพส หลังประกวดMiss Universe (มีคลิป)

มิสแกรนด์”เมียนมา” ฟาด!! “รัฐบาล”

ดำเนินมาถึงการประกวดใน รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) ที่ปีนี้ทางกองประกวดถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทางยูทูบ Miss Universe

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย โดย อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนจาก THAILAND เปิดตัวออกมากับ ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา (Siamese Fighting Fish ) ที่แหวกว่ายฉายออร่าได้อย่างอลังการ แสดงความเป็น “ไทยแลนด์” ให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลก ทุกย่างก้าวของ “อแมนด้า” ในการอวดโฉม ชุดประจำชาติไทย

ให้คนจากทุกมุมโลกได้เห็นความงดงาม ของ “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ที่รังสรรค์จากความสง่างามของ นางสุพรรณมัจฉา นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ และนำมาปรับโฉมออกมาให้เป็นความงามของ ปลากัดไทย หรือ นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ เสริมความโดดเด่นด้วยสีสันของ ธงไตรรงค์ลง

บนครีบอันพลิ้วไหว เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจเกินร้อย ท่ามกลางเสียงเชียร์ “ไทยแลนด์” จากกองเชียร์ทัพหน้าที่ดังกระหึ่ม

ประกายคริสตัลและผืนผ้าที่เป็นครีบแหวกว่ายโบกสะบัด ส่องแสงระยิบระยับ เมื่อกระทบกับแสงไฟบนเวทีแห่งจักรวาลที่สาดส่อง ยิ่งเพิ่มความสง่างาม ตอกย้ำให้ทั่วโลกได้เห็นภาพลักษณ์ นักสู้ของไทยได้อย่างน่าประทับใจ