เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมกับเอ่ยคำขอบคุณ คุณก๊อต สามีสุดที่รักที่เข้ามาในชีวิตและไม่เคยทำให้ผู้หญิงคนนี้โดดเดี่ยว และ ลูกสาวที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ น้องอันดา

บุ๋ม ปนัดดา : ที่ท้อง อเล็กซ์ น้ำหนักขึ้นแค่ 1 กิโล แล้วพอคลอดเสร็จลงมาอีก 10 กิโลค่ะ เพราะปั้มนมค่ะ เมื่อ 16 ปีที่แล้วที่ บุ๋ม ท้องน้องอันดา หมอบอกว่าขึ้นได้ 7-12 กิโล แต่ตอนนั้นเราขึ้นไป 18 กิโล แต่ลูกออกมาก็ 3 กิโล แต่ผลปรากฏว่าเป็นแนวใหม่ตอนท้องน้องอเล็กซ์ หมอบอกว่าขึ้นแค่ 3 กิโล มากสุดก็พอช่วง 3 เดือนสุดท้ายแต่เราก็ควบคุมทุกอย่างได้ขึ้นมา 1 กิโล แต่น้องก็ 3 กิโลเท่ากัน ซึ่งสุขภาพของเราก็ดีด้วยหลังจากคลอดน้องมันก็ไม่ได้ค้างอยู่ที่ตัวเรามากด้วย

ถาม ตอนที่ท้องก็เล่นละครกับพี่ฉอดด้วย พี่ฉอด หรือ คอสตูมที่ดูเสื้อผ้าไม่รู้เลยเหรอ พี่ฉอด เก็บความลับใช่ไหม
พี่ฉอด : ไม่ๆ ไม่รู้จริงๆ แต่หลังกล้องก็มีการพูดกันว่า บุ๋ม อวบขึ้นมาหน่อยนะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิดปกติอะไร
บุ๋ม ปนัดดา : คือโชคดีที่ท้องไม่ได้ออกเยอะมากค่ะ จนถึงเข้าเดือนที่ 7 ถึงค่อยๆป่องๆออกมาค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถาม แต่จริงๆมีผู้สมรู้ร่วมคิด ??
บุ๋ม ปนัดดา : จริงๆ อั๋น รู้ช่วงที่ท้องได้ประมาณ 5 เดือนค่ะ แต่เขาก็เก็บความลับได้เงียบมากมาตลอดเลยแล้วก็คอยแนะนำว่าเธอเตียงอันนั้นดีนะ
อั๋น ภูวนาท : เพราะเวลาที่เราเจอเขาเราก็จะถามตลอดว่าจะมีไหม ตอนเขาแต่งงานสวมแหวนเขาก็เอารูปมาให้ดูก็ไม่ได้เชิงว่าปิด
บุ๋ม ปนัดดา : บุ๋ม ไม่ปิดถ้าเป็นเพื่อนกัน บุ๋ม บอกตลอดเลย วันที่ถูกขอแต่งงานเขาก็รู้ เป็นคนที่เก็บความลับดีมาก
อั๋น ภูวนาท : ก็เขาบอกว่าให้เงียบเราก็เงียบก็เท่านั้นเอง จริงๆวันนี้ ตั้งใจจะชวนคุณสามีมาด้วย คุณก๊อต แต่ว่าเป็นคนที่ไม่ออกสื่อเลย ??
บุ๋ม ปนัดดา : ไม่ออกค่ะ เพราะว่าตอนที่มีข่าวช่วงแรกๆแล้วคนก็ไปวิพากษ์วิจารณ์เขาหนักมาก เช่น กล้ามใหญ่แต่ไหนนั้นเล็กสิ เราจะมาโชว์ก็ไม่ใช่เรื่อง (หัวเราะ) แต่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการที่ต้องมานั่งทนกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบที่ไม่เหมาะสมกับศักดิ์ศรี หรือความรู้สึกของเขา ดังนั้นเขาก็เลยบอกเราว่าของอยู่ในแบบของเขาแบบคนนอกวงการเงียบๆไป

ถาม เรามีข้อตกลงกันไหมว่าเราจะไม่ลงรูปคู่ เราจะไม่เปิดเผย เราจะไม่เห็นหน้า
บุ๋ม ปนัดดา : ไม่เลยค่ะ ธรรมชาติๆเขาจะไม่แคร์เลยว่าวันนี้ บุ๋ม จะแต่งหน้าสวยด้วยช่างระดับโลกแค่ไหนก็ตาม ถ้า บุ๋ม กลับบ้านปุ๊บ !! ไปล้างหน้าเพราะเขาชอบธรรมชาติหมดเลยค่ะ

ถาม พอมีข่าวว่าท้อง คลอดอะไรก็แล้วแต่ก็จะมีผู้คนอีกมากมายอีกแล้วเหรอระคายเคืองหัวใจบ้างไหม
บุ๋ม ปนัดดา : มีค่ะ เพราะบางคำหนักมาก แรงมากค่ะ ซึ่งเรามีลูกกับสามีตัวเองแล้วเราผิดตรงไหน

ถาม แต่บางคอมเมนต์ประสาทจริงๆต้องพูดคำนั้นเลย เช่น ไม่ยินดีด้วยหรอกนะมีลูกออกมาทำไมเดี๋ยวเด็กก็
บุ๋ม ปนัดดา : นี่ไง !! ถึงเป็นเหตุผลที่ไม่เปิดเผยตั้งแต่แรกเพราะว่าเราต้องดูก่อนว่าเด็กแข็งแรงไหม สมบูรณ์แข็งแรงแค่ไหน คือเราตั้งใจที่จะมีลูกกันอยู่แล้วค่ะ ซึ่งตอนแรกที่ท้องเราไม่ได้คิดว่าท้องด้วยค่ะ คิดว่าเป็นวัยทองเพราะเรา 46 แล้วประจำเดือนขาดเราก็คิดว่าวัยทองแล้วแหละหมอบอกว่าตรวจก่อนไหม ตอนนั้นเราก็เดินอยู่ในห้างนะคะ แล้วเดินเข้าไปในร้านซื้อที่ตรวจครรภ์พร้อมกับแชมพูอื่นๆแล้วเราก็วิ่งเข้าไปที่ห้องน้ำในห้าง พอเราตรวจแล้วคือ สองขีดร้องกรี๊ดลั่นเลย แล้วก็รีบโทรหาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำว่าต้องตรวจไหมเพราะเราอายุเยอะถ้าน้องไม่สมบูรณ์จะได้เอาออก ดังนั้น นี่คือ เหตุผลว่าทำไมถึงปิดสมมติว่าน้องไม่สมบูรณ์แล้วต้องเอาออกจริงๆมันจะได้เป็นการเสียใจเฉพาะในครอบครัว แต่ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาก็จะมีคนปากแบบนี้บอกนี่แก่จะตายอยู่แล้วทำไมยังปล่อยให้ท้องอีก ทำไมยังปล่อยให้ท้องอีก ดังนั้นเราเลยรู้สึกว่าปิดไปก่อนดีกว่าจนกว่าจะชัวร์ที่สุด ทีนี่ต่อให้ปิดก็ตามก็ต้องไปตรวจน้องถูกไหมคะ ก็ต้องส่งผลโคโมโซมไปตรวจที่อเมริกาแล้วในช่วงก่อนคลอดมันมีลงพื้นที่เยอะมาก มันก็เลยกลายเป็นว่าเราไม่ได้คิดจะบอกใครกะลุ้นว่าคนที่รู้จักกันจะทักฉัน (ยิ้ม) เพราะฉันไม่ไพ้หนี แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีใครทักฉันเลยแม้กระทั่งทีมงานกู้ภัยของฉันเอง

ถาม พูดถึง น้องอเล็กซ์ บ้างดีกว่าเห็นบอกว่าพี่สาว รุมรักน้องกันมากๆเลยใช่ไหม ???
บุ๋ม ปนัดดา : ด้วยวัยที่ห่างกันด้วยนะคะ ตอนนี้ น้องอเล็กซ์ ก็ 1 เดือนแล้ว

ถาม แล้ว พี่ก๊อต ช่วยเลี้ยงน้องอย่างไรบ้าง ??
บุ๋ม ปนัดดา : เขาทำให้ บุ๋ม มองผู้ชายใหม่เลยนะคะ เขากลายเป็นว่าเขาดูแลลูกเป็นหลักเลยค่ะ เขาหวังว่าเขาอยากได้ลูกชายมานาน เพราะเขามีลูกสาวอยู่สามคน เขาเลยอยากได้ลูกชายมาช่วยดูสวนดูไร่ของเขาบ้าง คือ เขาเห่อมาก อาบน้ำให้ลูกเอง ตอนดึกเวลาลูกตื่นเราตื่นเขาก็ตื่นเป็นเพื่อนเรา หรือ เขาก็ตื่นมาป้อนนมโดยที่ให้เรานอนทำให้เรารู้สึกว่าการเลี้ยงลูก ผู้หญิง และ ผู้ชาย สามารถทำได้ด้วยกัน คือ ผู้หญิงและผู้ชายมีหน้าที่ดูแลลูกพอๆกัน เขาทำให้ บุ๋ม รู้สึกไม่เหนื่อยเลยกับการมีลูกเล็กค่ะ

ถาม ทั้งสองคนไม่ค่อยหวานกันเท่าไหร่ ?? แต่เราสัมผัสได้เลยว่าความสุขของ บุ๋ม ล้นปรี่มากเลย แต่ในความไม่หวานนั้นนั่งอยู่ตรงนี้อยากบอกอะไรกับสามีคุณก๊อต บ้างจากใจ
บุ๋ม ปนัดดา : อยากขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตค่ะ ขอบคุณมากๆที่ทำให้รู้สึกว่า บุ๋ม ไม่โดดเดี่ยวแต่ก่อนมันจะรู้สึกแบบนั่นเขามาเติมเต็มชีวิตเราจริงๆเขามาทำให้เรารู้สึกว่ามันมีแรงที่จะเดินไปข้างหน้าที่จะจับมือแล้วเดินไปด้วยกัน เขาทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่ทำในแต่ละวันเพื่อทุกๆคนรอบตัว เพื่อสังคม เพื่อประชาชนแล้วเราไม่รู้สึกเรากลับกลายเป็นคนที่ว่างเปล่าเขายืนรออยู่ตรงนั้นในวันที่เราเหนื่อยเลยอยากจะขอบคุณผู้ชายคนนี้จริงๆที่ตัดสินใจทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง บุ๋ม รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากแล้วขึ้นมาอยู่กับเราที่ กรุงเทพฯ แล้วทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตนี้ของเรามันเติมเต็มเหลือเกินค่ะ ขอบคุณคุณผู้ชายคนนี้ค่ะ

ถาม อยากจะให้ บุ๋ม ให้กำลังกับหลายๆคนที่รู้สึกว่าไม่มีทางหรอกชีวิตของฉันมันน่าจะเศร้าสะเทือนใจอยู่แค่นี้แหละ ??
บุ๋ม ปนัดดา : อย่าดูถูกตัวเองสำคัญที่สุด อย่าคิดลบกับตัวเอง ในวันข้างหน้าคุณอาจจะเจอใครหรือไม่เจอใครแต่อย่างน้อยคุณต้องมีความสุขกับตัวเอง แต่มีความสุขด้วยตัวเองที่ไม่จำเป็นต้องไปโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเรามีพลังตรงนั้นแล้ว บุ๋ม เชื่อว่ามันจะดึงดูดอะไรดีๆมา ดึงดูดคนที่อยากจะรักเราเข้ามา แล้วก็อยากมีพลังไปกับเรา บุ๋ม เชื่อว่าในอนาคตจะมีสิ่งนั้นอยู่กับทุกคนแน่นอน

ถาม กับลูกสาวเขาคือ แสงตะวัน ในทุกๆครั้ง 16 ปีที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงวันนี้อยากจะมีอะไรบอกถึง อันดา บ้าง
บุ๋ม ปนัดดา : หนูก็ยังเป็นขุมพลังที่ยิ่งใหญ่ของแม่เสมอค่ะ ทุกครั้งที่แม่เหนื่อยแม่ก็จะมี (อยากให้ดูมือถือ) เขาอยู่กับ บุ๋ม ตลอด จะมีรูปเขาอยู่เยอะมากแล้วก็จะเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆระยะหลังๆเขาจะยุ่งกับการเรียนเขาเยอะมากเลยนะคะ แต่เพียงแต่ว่าเขากำลังหาอนาคตตัวเองเพื่อให้แม่ได้ภูมิใจ และ อยากจะบอกว่าแม่ภูมิใจในตัวหนูที่สุดในโลกเลยลูก ไม่ว่าวันนี้หนูจะเป็นอย่างไร หรือไม่ว่าวันหน้าหนูจะตัดสินใจเรียนอะไร ไม่ว่าหนูตัดสินใจทำอะไรก็ตามสิ่งเดียวที่แม่ขอให้หนูมีความสุข นั่นคือ ความสุขของแม่ค่ะ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :