เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงไตรมาสสุดท้ายตลาดความงามเริ่มกลับมาคึกคัก มีการคาดการณ์ว่าจะกลับมาเติบโตต่อเนื่อง ทั้งตลาดความงามภายในประเทศเอง สอดรับกับตลาดความงามทั่วทั้งเอเชียและตลาดโลก เนื่องจากนโยบายผ่อนปรนเกี่ยวกับสถานการณ์ของโรคโควิด-19 การเดินทางทั้งขาเข้าและขาออก ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของปริมาณนักท่องเที่ยว รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอยในช่วงใกล้เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ที่ต่างช่วยกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจในช่วงปลายปี  แม้จะมีความผ่อนคลายมากขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังคงระมัดระวังให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาดปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ รวมไปถึงการให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงยังคงเป็นเทรนด์ที่มาแรงควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองให้ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวพรรณความงามที่ต้องการดูอ่อนเยาว์ ผิวดีเปล่งปลั่งสดใส รูปร่างที่ดี เพราะความสวย อ่อนเยาว์ดูดีนั้นยังเป็นสิ่งที่มองเห็นได้ ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลสำคัญต่างก็หาโอกาสเปลี่ยนตัวเองให้ดูดี ตบเท้าเข้าคลินิกเสริมความงามหลังจากห่างหายกันไปพักใหญ่

ยูเรนัส คลินิก มองเห็นการเปลี่ยนแปลงในสังคมรูปแบบการดำเนินชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงไป จึงยกระดับมาตรฐานคลินิกเสริมความงามให้มีระดับและมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความงามแนวใหม่ เพิ่มศักยภาพด้านการให้บริการ คัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัย พัฒนาทีมแพทย์และบุคลากรผู้ให้บริการ ปรับปรุงการให้บริการในสไตล์ Private Luxury ให้เป็น DNA ของ ยูเรนัส คลินิก ด้วยการให้บริการแบบส่วนตัว และห้องให้บริการที่เป็นสัดส่วน เพื่อตอบรับเรื่องของไลฟ์สไตล์และความปลอดภัย ในราคาคุ้มค่าความสวยที่จับต้องได้ ให้บริการที่หลากหลายทั้งการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง รวมไปถึงสุขภาพความงามด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและการฟื้นฟู  เดินหน้าขยายสาขา ความงามใกล้บ้านเสริฟความสวย เจาะกลุ่ม Urban Luxury พร้อมกันนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์พระเอกอารมณ์ดี อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรยุทธ ควงคู่พรีเซนเตอร์คนสวย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ รวบรวมศิลปินดารามากมาย เดินสายให้ความสุขแบบ Exclusive  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยกลยุทธ์การตลาด Influencer Marketing ตอกย้ำแบรนด์ จัดกิจกรรมสร้างสุขคู่ความสวยคืนกำไรอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการขยายสาขาและกิจกรรม Grand Opening เติมเต็มอาณาจักรความงามให้พร้อมดูแลความสวยได้ใกล้ชิดทั่วประเทศ

พิเศษรวมทุกอย่างไว้ที่นี่ ความอลังการสำหรับชาวโคราช ร่วมส่งท้ายเทศกาลแห่งความสุข งานที่รวบรวมที่สุดของความอลังการ ยิ่งใหญ่ไปกับงานอีเว้นท์แห่งปี “Uranus Clinic 3rd Anniversary” ให้มากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  Uranus Clinic ร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปลายปี ที่จะเนรมิตให้ Grand Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศและสีสันเทศกาลของ Chrismas & New Year พร้อมของขวัญชุดใหญ่รวมทุกความปังของทุกอีเว้นท์ งานนี้ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับซุบเปอร์สตาร์ ดารา ศิลปิน นางงามจากหลายเวที แบบที่สุดของความ Exclusive โชว์พิเศษสุดอลังการ และของขวัญ Limited Edition ที่หาที่ไหนไม่ได้ สัมผัสประสบการณ์ความงามแบบเหนือระดับ ไปกับอาณาจักรความงามชั้นนำ Uranus Clinic ร่วมฉลองส่งท้ายปลายปี มอบความสุขเคียงคู่ความสวย ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก โปรแกรมดูแลผิวพรรณ รูปร่าง และสุขภาพความงาม ที่จะทำให้คุณดูดีได้ยิ่งกว่า เตรียมตัวให้พร้อม วันที่ 21-27 ธันวาคม 2565 Grand Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช พร้อมก้าวสู่ปีใหม่เติมเต็มทุกความมั่นใจไปกับเรา ที่สุดของอาณาจักรความสวยที่ไม่เคยหยุดพัฒนา Uranus Clinic พร้อมแล้วที่จะเป็นที่จะเป็นจักรวาลแห่งความงามที่หนึ่งในใจคุณ แล้วพบกัน

พบกับยูเรนัส คลินิก ทั้ง 20 สาขาได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียด​เพิ่มเติม
Official​ Fanpage Uranus​ Clinic
https://www.facebook.com/uranusclinic.th

โทร​: 02​0778980