เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นลูกดารา ที่ไม่เคยได้เห็นหน้าเห็นตาเลย สำหรับลูกชาย ของพ่อกวินท์ และ แม่ปุ้มปุ้ยน้องไซอัลบลูซึ่งทางครอบครัวของกวินท์และปุ้มปุ้ยได้เผยว่า ที่เลือกยังไม่เปิดหน้าลูก คือจะรอให้พร้อมก่อน ถึงจะตัดสินใจเปิดหน้าลูก แต่ก็มีภาพที่ลง เป็นรูปภาพบางภาพที่ได้เห็นข้างๆ ก็ทำเอาแฟน หลายคนก็ฟันธงว่าต้องหล่อแน่นอน สำหรับลูกชาย วัย 1 ขวบของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด วันที่ 20 ..2566 ปุ้มปุ้ยได้โพสต์รูปลูกชายและคลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่าเกินใจจะอดทนงานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันสนั่น ทั้งชมว่าหล่อมาก และขอใบสมัครเป็นเอฟซี

 

แต่หลังจากที่เปิดโฉมหน้าของลูกชายไซอัลบลูไปก็เอาเจอชาวโซเชียล นำโพสต์ที่มีแฟนคลับเคยถามปุ้ยปุ้ยว่าคิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัว ของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องมั้ยคะ

งานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ได้ตอบว่า เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70  % คิดว่า จะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้จำเป็นต้องขออนุญาต จากลูกก่อนค่ะ

จากนั้น ชาวโซเชียลจึงนำโพสต์ดังกล่าวออกมาคอมเมนต์พร้อมระบุแคปชั่นว่าลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวิน เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆ ไปขวบนึงนี่ยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย“

 

 

งานนี้มีกระแสดราม่าบังเกิดจนได้กับกระแสคอมเมนต์บางส่วนที่เข้ามาแซะ ปุ้มปุ้ย ต่างๆ นานา ทั้งนี้พบว่าในโลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระแสดังกล่าวกันข้ามคืน โดยมีการแชร์คอมเมนต์แซะ ปุ้มปุ้ย ที่ระบุว่า “ไม่รอถามแล้วหรอ หรือถามแล้วน้องพยักหน้าให้ลงรูปได้แล้วงี้หรอ 55555555555”

ไม่ไหวจะทน บูม หมูทะ ได้เข้ามาคอมเมนต์เดือดฟาดดราม่าคำเดียวรู้เรื่องเลยว่า “เสือก” พร้อมสัญลักษณ์ชูนิ้วด่า คนเข้ามาแห่กดไลก์คอมเมนต์กันรัวๆงานนี้ยังเม้นต์กันไม่หยุด