เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง  “นักเลงบ้านไร่”  ช่อง ไทยทีวี (ช่อง17,27) ดูดีๆกดเลข 7 HD  สำหรับใครที่ติดตามละคร  วันนี้ TVPool Online มีเรื่องย่อละคร นักเลงบ้านไร่ มาฝาก เริ่มที่ตอนที่ 1-6 จ้าาา…


ตอนที่ 1  ออกอากาศวัน จันทร์ 16 มีนาคม 2558

        ชายกับกลุ่มเพื่อนคือศรและกะบุ๋ม นัดหมายกับเบี้ยวและลูกน้องคือป้างและมด จัดนักมวยสมัครเล่นนำมาชกและพนันมวยกัน ต้อมลูกสาวผกก.ต่อพงศ์ที่เพิ่งมาจากบางกอกก็แอบหนีมาชมการพนันและร่วมพนันกับเขาด้วย ผลการชกปรากฏว่านักมวยของเบี้ยวเล่นตุกติก เลยเกิดชกต่อยกับกลุ่มชาย ขณะนั้นผู้กองวันชนะที่เพิ่งย้ายมาประจำที่สน.บ้านไร่ พาจ่าหมานกับลูกน้องกรูกันเข้ามาจับกลุ่ม กลุ่มชายหนีรอดไปไม่ได้แต่เบี้ยวไม่รอดรวมทั้งต้อมกับเพื่อนชื่อใบเตยด้วยชายพาเพื่อนมาสังสรรค์ร้านแปะฮงกำลังจะมีเรื่องกับไฝ มะลิมาซื้อของร้านแปะฮงจึงเจอกับชายสองหนุ่มสาวแอบชอบกันอยู่แต่ชายไม่กล้าบอกมะลิว่าชอบ ชายเห็นมะลิเลยไม่กล้ามีเรื่องกับใครให้มะลิเห็นกำนันใหญ่ประกันเบี้ยวออกมาแล้วพาลโกรธป้างกับมดว่าไม่ยอมดูแลเบี้ยวให้ดี ป้างนึกโกรธกำนันที่เอะอะก็ด่าว่าแต่เขาคนเดียวจึงแอบเก็บความคับแค้นไว้ผกก.รู้เรื่องลูกสาวถูกจับก็ไม่คิดประกันเพราะอยากจะดัดนิสัย แต่ต้อมก็ตัดพ้อว่าหากวิญญาณแม่ที่ตายไปรู้ว่าพ่อไม่รักลูกสาวคงเสียใจ ผกก.เลยต้องรีบประกันต้อมออกมา ชายพาเพื่อนกลับมาบ้านด้วยอาการเมาเละ พ่อกับแม่เห็นสภาพก็ได้แต่เศร้าใจ ที่บ้านมะลิ พวงก็บ่นและตำหนิว่าชายเป็นนักเลงเกเรทำให้มะลิสะเทือนใจ

ตอนที่ 2 ออกอากาศ  วันอังคาร 17 มีนาคม 2558
        ชายกับกลุ่มเพื่อนนอนค้างกันที่ลานบ้านชาย ชายตื่นแต่เช้าเพราะฝันถึงมะลิ เลยรีบอาบน้ำแต่งตัว หวังจะไปแอบมองมะลิ เบี้ยวก็แต่งตัวหล่อเตรียมไปบ้านมะลิเช่นกัน แต่ป้างแนะนำให้ไปทางน้ำโดยดำน้ำไปหาเพื่อให้มะลิประทับใจ เบี้ยวทำตาม แต่พอไปถึงก็เจอกับไฝที่มาแอบฉี่แถวท่าน้ำแล้วไปโดนกลุ่มเบี้ยว เบี้ยวจึงรีบกลับเพราะหงุดหงิด มะลิกำลังเดินทางมาหาฟ้า ชายยังไม่กล้าไปหามะลิที่บ้านก็เตร็ดเตร่อยู่ระหว่างทาง ขณะนั้นเกิดพายุ กิ่งไม้กำลังจะหักมาทางมะลิ ชายรีบไปช่วยมะลิไว้ได้ทัน ชายได้โอกาสขอเดินไปเป็นเพื่อนกับมะลิด้วย เบี้ยวกำลังนอนหลับ ป้างรีบมาปลุกเพราะเห็นชายอยู่กับมะลิ ป้างเลยยุงให้เบี้ยวหาคนไปถล่มชายเบี้ยวทำตามคำยุ เมื่อมาถึงก็หาเรื่องชกต่อยกัน ชายเกือบเสียท่าเพราะมาคนเดียวแต่ศรกับกะบุ๋มมาช่วยไว้ได้ทัน ผกก.พาต้อมไปไหว้พระ เจอกับมหา ต้อมพาลใส่มหาเพราะเห็นวันชนะอยู่แถวนั้นด้วย มหาไม่ใส่ใจเพราะเป็นคนใจดี ที่บ้านกำนัน เบี้ยวเจ็บตัวกลับมาอีก กำนันก็พาลโกรธป้างอีกหาว่าพาลูกชายไปเจ็บตัวต้อมกับใบเตยไปเดินเล่นที่ตลาด เจอกับกลุ่มชายที่กำลังแกล้งเด็กอยู่ ต้อมไม่สนใจกลุ่มชายแต่เมื่อเห็นวันชนะมาแถวนั้นด้วย ต้อมไม่พอใจ เลยเดินหนี วันชนะทักทายชาย คนอื่นกลัวตำรวจแต่ชายกลับไม่สนใจวันชนะ ที่ร้านฟ้า มะลิจะกลับแล้ว ชายขอตามไปส่ง มะลิค้านเพราะกลัวจะไปมีเรื่องกับกลุ่มเบี้ยวอีกเพราะเส้นทางต้องผ่านบ้านของเบี้ยวด้วย

ตอนที่ 3 ออกอากาศ วันจันทร์ 23 มีนาคม 2558
ต้อมกับใบเตยไปดูชาวบ้านแอบเล่นพนันไก่ เบี้ยวก็แอบหนีพ่อมาเล่นพนันกับเขาอีก วันชนะพาลูกน้องมาจับนักพนัน ต้อมกับเบี้ยวโดนรวบตัวอีกครั้ง เมื่ออยู่กันในห้องขัง ต้อมพาลใส่เบี้ยว เบี้ยวนึกกลัวเพราะต้อมเป็นลูกสาวผกก.ด้วย กำนันต่อว่าป้างอีกแล้ว ป้างยิ่งผูกใจเจ็บมากขึ้นไปอีก กำนันพาเบี้ยวไปบ้านผกก.หวังเอาใจและอยากให้เบี้ยวชอบกับต้อม แต่เบี้ยวไม่ชอบต้อมแต่ขัดใจพ่อไม่ได้ ที่บ้านชาย พ่อแม่ขอให้ชายช่วยงานบ้างแต่ชายแต่งตัวหล่อจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนเลยไม่ยอมช่วยเพราะกลัวเสื้อผ้าสกปรก ทำให้พ่อกับแม่เสียใจศรกับกะบุ๋มชวนชายไปงานบวชลูกชายป้าศรีทั้งที่ไม่ได้ถูกเชิญ ชายเลยอยากไปเพื่อแสดงความยิ่งใหญ่ของตนขณะที่บ้านป้าศรีก็กำลังรอคอยคนทำขวัญนาคอยู่โดยไม่รู้เลยว่าที่คนทำขวัญนาคมาช้าเพราะดันขับรถไปชนคนตายระหว่างทางเพราะความเมา

ตอนที่ 4 ออกอากาศ วันอังคาร 24 มีนาคม 2558
ขณะกำลังเพลิดเพลินในการทำขวัญนาคโดยคนเมา ตร.ก็พากันมาจับตัวคนทำขวัญนาคไป เลยยิ่งโกลาหลกันไปใหญ่ แต่ชาวบ้านก็ยังสนุกสนานร้องเพลงกันได้ ขากลับ เบี้ยวขอพ่อกำนันพายายพวงกลับบ้านเพื่อเอาใจมะลิ กำนันจำต้องยอมตามใจลูกเพื่อเอาใจลูกบ้านด้วย ชายแอบไม่พอใจกำนันรู้ เลยพูดปราม ๆไว้แต่ชายไม่กลัว เบี้ยวไปส่งมะลิถึงบ้าน มะลิไม่สนใจดูแล แต่นะโมน้องชายตัวแสบกลับหาเรื่องแกล้งทำน้ำเทใส่เบี้ยว มะลิกับฟ้าแอบพอใจ ชายไปกินเหล้าจนเมา ระหว่างทางกลับบ้านก็ไปเจอกับผีหลอกจนวิ่งหนีกลับมาบ้าน แล้วมาพาลใส่พ่อแม่อีก รุ่งเช้าพ่อกับแม่พากันมาวัด พบกับมะลิกับยาย ยายพวงถามถึงชายแม่เลยโกหกว่าทำงานอยู่ เมื่อกลับมาบ้านเห็นสภาพชายที่เพิ่งงัวเงียตื่นก็สะท้อนใจ แม่บอกว่าเจอมะลิที่วัด และนะโมถามหาพี่ชายด้วย ชายดีใจรีบอาบน้ำแต่งตัวจะไปหามะลิที่วัด ป้างรีบมาปลุกเบี้ยวให้ไปวัดบ้างเพราะกลัวชายจะทำคะแนนนำ เบี้ยวหงุดหงิดเพราะไม่อยากเข้าวัด แต่ก็ไม่ต้องการให้ชายทำคะแนนนำ เลยตัดสินใจไปวัด

ตอนที่ 5 ออกอากาศ  วันจันทร์ 30 มีนาคม 2558
เมื่อไปถึงวัด มะลิกับยายกำลังจะกลับพอดี กลุ่มเบี้ยวเห็นกลุ่มชาย เกิดเขม่นกัน แต่เบี้ยวรีบเข้าไปเอาใจยายพวง ขอเดินไปส่งให้ถึงบ้าน ชายหงุดหงิด เลยเดินกลับ พวงพอใจพูดชื่นชมเบี้ยวให้มะลิฟัง เมื่อกลับมาถึงบ้าน มะลิกับพวงก็ถกเถียงกันถึงเรื่องเบี้ยวกับชายว่าเป็นนักเลงทั้งคู่ แต่พวงเชียร์เบี้ยวว่ารวยกว่า มะลิบอกขอเลือกคนที่ตนรักด้วยใจและจะไม่เลือกเพราะรวยด้วย ต้อมกับใบเตยมาตลาด เจอกลุ่มชายแกล้งคนแก่แถวตลาดอีก ต้อมไปนั่งกินส้มตำร้านป้าลี่ ป้าลี่แอบไปเล่นไพ่ ต้อมพอรู้ก็สนใจขอตามเข้าไปดูด้วย ขณะที่ชายมาร้านแปะฮง เจอนักเลงต่างถิ่น เกือบจะมีเรื่องกัน แต่มะลิที่อยู่กับฟ้า ส่งเสียงห้ามชาย ชายตัดสินใจพาเพื่อนกลับ กลุ่มนักเลงต่างถิ่นไม่ยอม รีบตามแต่ไปเจอกลุ่มเบี้ยวที่กำลังเดินสวนเข้ามา เลยมีเรื่องชกต่อยเพราะเขม่นกันอีก วันชนะกับจ่าหมานพาตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอดี เลยกรูเข้าไปจับ ป้าลี่ตกใจเสียงร้องว่าตำรวจมาก็รีบวิ่งออกมาจากบ้านที่แอบเล่นไพ่แล้วพากันวิ่งหนีไปพร้อมกับต้อม แต่สุดท้ายก็โดนวันชนะจับไปเข้าคุกจนได้

ตอนที่ 6 ออกอากาศ วันอังคาร 31 มีนาคม 2558
ชายกำลังนั่งคิดถึงมะลิ ศรมาชวนไปเที่ยวบ้านโคมเขียว ชายไม่อยากขัดใจเพื่อนเลยไปด้วยแต่ไม่คิดจะไปเที่ยวผู้หญิง ขณะเดียวกันมะลิก็คิดถึงชายเหมือนกันจนฟ้าแอบมาแซวพี่สาวว่าอยากมีครอบครัวของตนเองแล้วสิ เมื่อมาถึงบ้านโคมเขียว ศรกับกะบุ๋มพาสาวขึ้นห้อง แต่ชายกลับนั่งอ่านนิตยสารดาราแทน ป้าดาวเจ้าของบ้านเกิดชอบชายมาชวนขึ้นห้องชายก็ไม่เล่นด้วย แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นอีก เมื่อกลุ่มนักเลงต่างถิ่นที่ถูกประกันออกมาแล้ว พากันเข้ามาเที่ยวในบ้านโคมเขียวเช่นกัน จึงเกิดเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ชายถึงกับลั่นวาจาว่าจะไม่หนีอีกแล้ว

         บทประพันธ์….ดร.ภุชงค์ สิริธัญผล
         บทโทรทัศน์….จินตพัชญ์

        รายชื่อนักแสดง “นักเลงบ้านไร่”

        ณัชชพัฒน์ สรณ์อัครนนท์ แบงค์ รับบทเป็น ชาย(พระเอก)

        ปณัญชา ยิ่งประเสริฐ ฝ้าย รับบทเป็น มะลิ(นางเอก)

        ธนพล รักษ์วงวาน อ๊อฟ รับบทเป็น ศร(เพื่อนพระเอก)

        ชนะศักดิ์พงษ์ พุดหล้า ทาเคชิ รับบทเป็น เบี้ยว(ตัวร้าย)

        ดวงรัตน์ คะชะสะ อ้อม รับบทเป็น ฟ้า(น้องนางเอก)

       หม่อมเอ็ก รับบทเป็น จั๊กบุ๋ม(เพื่อนพระเอก)

       วรินทร พันธ์พีระพิชย์ ลูกกบ รับบทเป็น ต้อม

        สุเทพ สีใส เทพ รับบทเป็น โชคดี

        จันทนา สิริธัญผล คุณแม่นก รับบทเป็น คุณนายศรี

        ต๋อง ชวนชื่น ต๋อง รับบทเป็น อ่าง

        ดิเรก อมาตยกุล ตู้ รับบทเป็น จ่าหมาน

         อมตท อันทานนท์ เสือ รับบทเป็น มหา

         อรชร เชิญยิ้ม อรชร รับบทเป็น นาค

         กล้วย เชิญยิ้ม กล้วย รับบทเป็น พ่อนาค

         โย่ง เชิญยิ้ม โย่ง รับบทเป็น หมอทำขวัญ

        ติดตามละคร “นักเลงบ้านไร่” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.15-20.15น. ที่ช่องไทยทีวี (ช่อง17,27)   ดูดีดี กด เลข7 HD  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online