เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค่อยๆ พัฒนาความหวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา แต่ก็ยังมีดราม่าว่าทั้งคู่คบกันไม่จริง หนุ่มเต๋อก็เผยว่า ความรักเหมือนเดิม ก็รักคุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย น้องสาวอย่างใหม่ล่ะ? ค่อยๆ ดูกันไป พัฒนากันไป แต่ว่าเดี๋ยวนี้ก็เหมือนเปิดมากขึ้น เห็นมีลง IG? ก็จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกอยากลง ไม่ได้คาดหวังเลย ทุกวันนี้ก็ถือว่าแฮปปี้มากๆ

 

 

หากย้อนไปความสัมพันธ์ของ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ คาดว่าจุดเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ มาจากกองถ่ายละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ว่าก่อนหน้านี้ก็มีแบบเจอกันตามงานบ้างตามประสาคนบันเทิง เพราะต้องเจอกันเกือบทุกวัน การพูดคุยเริ่มสนิทกันเป็นธรรมดา

ด้วยความขี้เล่นของ เต๋อ ฉันทวิชช์ บวกกับความสดใสน่ารักของ ใหม่ ดาวิกา คาดว่าคารมกับอารมณ์ดีของทั้งคู่จะถูกจุดสปาร์คได้ไม่ยาก เพราะจากกการจับสังเกตของแฟนคลับกับการแท็กหา ใหม่ ดาวิกา ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ มักจะอยู่บริเวณอกด้านซ้ายเสมอ

 

 

จะว่าไปหากจะใช่คงไม่แปลกอะไร เพราะ เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็โสด ใหม่ ดาวิกา ก็โสด สองคนโสดมาเจอกัน โลกจึงเป็นสีชมพู เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจแค่ความรู้สึกมันพาไปเท่านั้นเอง