เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จัดหนักแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ สะสมง่าย แลกของได้ไว
ขยายช่องทางสะสม ทั้งทาง App และ Line พร้อมแลกพรีเมี่ยมได้เร็วขึ้นด้วยการสะสมร่วมกันเป็นกลุ่ม
ส่ง“รีลัคคุมะ” โทนชมพูยั่วใจคนไทยครั้งแรก ปล่อยพรีเมี่ยมลิมิเตดเอดิชั่นทุกเดือน

11 ตุลาคม 2561 — เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กลับมาพร้อมกับแคมเปญสะสมแสตมป์ล่าสุด เจาะลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ดึงช่องทาง Line เสริมทัพสะสมเพิ่มเติมจากโมบายแอพพลิเคชั่นของเทสโก้ โลตัส พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าหลายคนร่วมกันสะสมแสตมป์ได้เพื่อให้แลกพรีเมี่ยมได้เร็วขึ้น ชูคาเรกเตอร์ดังของญี่ปุ่นและครองใจคนไทยด้วย “รีลัคคุมะ” โทนชมพูหวานครั้งแรกในไทย พร้อมปล่อยลิมิเตดเอดิชั่นเซอร์ไพรส์ทุกเดือน พันธมิตรขานรับจัดเต็มขนสินค้าร่วมรายการเพิ่มยอดสะสม

มร. มาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้จัดแคมเปญสะสมแสตมป์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอย และเพิ่มความตื่นเต้นในการซื้อสินค้า โดยได้ปรับเปลี่ยนวิธีการสะสมแสตมป์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุค 4.0 ด้วยการเปลี่ยนจากแสตมป์ในรูปแบบสติ๊กเกอร์เป็น E-stamp สะสมผ่านโมบายล์แอพพลิเคชั่นเทสโก้ โลตัส โดยแคมเปญที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับในแคมเปญใหม่ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ได้ขยายช่องทางการสะสมแสตมป์เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าสะดวกมากขึ้น โดยได้เปิดช่องทางแอพพลิเคชั่น Line รวมทั้งเปิดให้ลูกค้าในครอบครัวเดียวกันหรือเพื่อน สามารถร่วมกันสะสมแสตมป์ได้เป็นครั้งแรก ทำให้ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์และแลกพรีเมี่ยมได้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยลูกค้าสามารถผูกบัญชีสะสมแสตมป์กับเบอร์โทรศัพท์มือถือเบอร์เดียวได้ เมื่อซื้อสินค้าในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทั้งกว่า 1,600 แห่งทั่วประเทศ ทุก 50 บาท ลูกค้าจะได้รับแสตมป์ 1 ดวง ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2562

เทสโก้ โลตัส ได้นำคาแรคเตอร์สุดน่ารักมานำเสนอในแคมเปญแสตมป์ครั้งนี้อย่างครบทีม ซึ่ง “รีลัคคุมะ” เป็นตัวการ์ตูนที่ถือกำเนิดจากญี่ปุ่น เป็นที่นิยมในกลุ่มคนวัย 20 ปีขึ้นไป ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูผ่อนคลายของตุ๊กตาหมีน่ารักนุ่มนิ่มขนสีน้ำตาล โดยชื่อริลัคคุมะ มีความหมายถึง “หมีผ่อนคลาย” ที่อยากจะพักผ่อนและไม่ยอมขยับตัวไปไหน ชอบฟังเพลง ดูทีวี แช่น้ำพุร้อน และนอนพักผ่อนด้วยหมอนสีเหลืองของคาโอรุ ส่วนอาหารที่โปรดปราน ได้แก่ ดังโงะ แพนเค้ก ข้าวห่อไข่ และพุดดิ้ง “รีลัคคุมะ” มีเพื่อนร่วมก๊วนสมาชิก ประกอบด้วย โคริลัคคุมะ หมีสีขาวครีม ใบหูสีชมพู ตัวเล็กกว่า ริลัคคุมะ , คิอิโระอิโทริ (Kiiroitori) เจ้านกสีเหลือง , ชาอิโรโคกุมะ หรือโคกุมะจัง หมีตัวเล็กสีน้ำตาลเข้มที่เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุด

สำหรับการสะสมแสตมป์ในแบบ E-Stamp ครั้งนี้มีด้วยกันหลายช่องทาง ทั้ง การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเทสโก้ โลตัส , สะสมทาง Line และการกดรหัสแลกแสตมป์ผ่านโทรศัพท์มือถือ (ใช้ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือธรรมดาและสมาร์ทโฟน) โดยทุกการช็อปครบทุก 50 บาทพร้อมคลับการ์ดในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทุกสาขา รับ E-Stamp 1 ดวง ระยะเวลาสะสมแสตมป์ตั้งแต่ 11 ตุลาคม 2561 – 20 กุมภาพันธ์ 2562 ระยะเวลาการแลกของสะสม 11 ตุลาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562

ด้านสินค้าพรีเมี่ยมรีลัคคุมะในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วย ร่ม มูลค่า 350 บาท (ใช้ E-Stamps 99 ดวง+เงิน 1 บาท), กระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลก มูลค่า 990 บาท (ใช้ E-Stamps 199 ดวง+เงิน 1 บาท), ชุดกล่องปิคนิค ภายในบรรจุกล่องถนอมอาหารรวมแล้ว 11 ชิ้น มูลค่า 1,990 บาท (ใช้ E-Stamps 399 ดวง+เงิน 1 บาท),ชุดผ้าปูที่นอนพร้อมผ้าห่ม มูลค่า 2,990 บาท (ใช้ E-Stamps 799 ดวง+เงิน 1 บาท),ชุดเก้าอี้ปิกนิคแสนหวาน มาพร้อมโต๊ะ+เก้าอี้ 4 ที่นั่ง มูลค่า 3,990 บาท (ใช้ E-Stamps 1,099 ดวง+เงิน 1 บาท) นอกจากนั้น ทุกเดือนจะมีการเปิดตัวพรีเมียมรุ่น limited edition เพื่อสร้างสีสันให้กับการสะสมแสตมป์มากยิ่งขึ้น
​​​​​———–

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online