เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘AKB48’ บุกฮ่องกงจัดมีทติ้งแฟนคลับ
     เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกสาวๆ เยอะที่สุดและฮอตที่สุดใน ญี่ปุ่นในขณะนี้เลยนะคะ สำหรับ “AKB48” ที่ล่าสุด “สาว มินามิ มิเนะกิชิ” ได้นำลูกทีมทีม A อย่าง “สาวทาคาโจ อากิ” และคนอื่นๆ อีก 7 นางบินตรงไปพบปะกับแฟนคลับที่เกาลูน เซ็นเตอร์ ณ เกาะฮ่องกง โดยกิจกรรมครั้งนี้ก็มีแฟนคลับมาในงาน กว่า 500 ชีวิตเลยทีเดียว เล่นเอาสาวๆ ประทับใจกันมาก เพราะ แต่ละคนก็จัดเต็มแต่งชุดคอสเพลย์มาอย่างเต็มที่ แต่สาวๆ ก็ไม่ น้อยหน้าเช่นกันค่ะ เพราะเล่นจัดเต็มด้วยการผลัดกันจับมือกับ แฟนๆ แบบเต็มเหนี่ยวเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าการบุกตลาดจีนของ “AKB48” ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งเลยล่ะค่ะ 

‘คีย์-อูฮยอน’ เปิดตัว
ดูโอยูนิต ‘Toheart’
     เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกไปเป็นที่เรียบร้อย แล้ว สำหรับ “Toheart” ซึ่งถ้าดูจากชื่อ ยูนิตอาจไม่ค่อยคุ้นหูกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้า เอ่ยชื่อสมาชิกของยูนิตนี้ออกไปล่ะก็ แฟนๆ เคป็อปจะต้องร้องอ๋อชัวร์! เพราะว่าเพลง “Toheart” ประกอบไปด้วย “อูฮยอน Infinite” และ “คีย์ Shinee” ที่เป็น สมาชิกไอดอลกรุ๊ปเบอร์ต้นๆ ของวงการ เคป็อป นอกจากนี้ทั้งสองหนุ่มก็ยังซี้กันสุดๆ ด้วย ซึ่ง ณ จุดนี้ก็ได้มาทำงานร่วมกันใน ฐานะคู่หูดูโอแล้ว โดยมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า “Delicious” นั่นเองค่ะ 

เม้าธ์! ‘กัวฟู่เฉิง’ 
คั่วสาววัยใส 18 คน!!
     เลิกกับ “สาวสงไต้หลิน” ไปไม่ทันไร ซุปตาร์หนุ่มอย่าง “กัวฟู่เฉิง” ก็โดนคนเม้าธ์ ให้แซด ว่านับวันดาราหนุ่มจะยิ่งมีข่าวกับสาว อายุน้อยลงเรื่อยๆ ทั้งนักร้องสาววัย 20 ปี อย่าง “เว่ยหยูซุน” หรือนักแสดงวัยรุ่น อย่าง “คิบบี สวี” ยังไม่หมด! เพราะสื่อ ฮ่องกงได้เปิดเผยว่า “กัวฟู่เฉิง” มีข่าว กับสาวอายุน้อยถึง 18 คนเลยทีเดียว แต่ก็มีบางกระแสที่บอกว่า สำหรับสอง สาวที่กล่าวข้างต้น เขาอาจจะสนใจ สำหรับการเป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ของ เขาก็เป็นได้ค่ะ

‘คิมซูฮยอน’ เยือนจีนด้วยค่าตัว 1 พันล้านวอน
     ฮอตเว่อร์ไปเลยค่ะ สำหรับ “หนุ่มคิมซูฮยอน” ที่ มีข่าวมาให้อัพเดทตลอดๆ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ซุปตาร์หนุ่มก็ได้เดินทางไปเยือนจีน เพื่อร่วมถ่าย ทำรายการวาไรตี้ “Super Brain” โดยการไปจีน ครั้งนี้นั้น “คิมซูฮยอน” ได้เดินทางไปด้วยเครื่องบิน เจ็ทส่วนตัวที่ทาง “Jiang Su Television” ส่งมารับ โดยเฉพาะ และยังต้องระดมการ์ดถึง 600 คนเพื่อ อารักขาเข้มอีกด้วย แถมยังแว่วมาว่ารายการวาไรตี้ โชว์ดังกล่าวได้ใช้เงินกว่า 1 พันล้านวอน หรือราวๆ 30 ล้านบาท เพื่อเชิญให้เขามาร่วมรายการเลยทีเดียว โดยการถ่ายทำครั้งนี้ทางรายการให้แฟนๆ เข้าร่วมชม ประมาณ 1 พันคนเท่านั้นคร้า 

TV Pool Online