เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สาว”อีฟ วัชรพร”ที่เคยเป็นประเด็นร้อนว่าเคยเป็นอดีตหวานใจ“ไฮโซต้น” ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่า ควงหนุ่ม”เวียร์ ศุกลวัฒน์”ไปไหว้ย่านาค ซึ่งหลายคนจึงมองว่าเป็นมือที่3แทรกกลางสาว”เบลล่า ราณี”หรือเปล่า เมื่อได้เจอสาว”อีฟ”ในงานทีวีพูลเปิดช่องดิจิตอล ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท
เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยถามเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นข่าวสักหน่อย
ล่าสุดไปไหว้ย่านาคมากับ“เวียร์”?
“ใช่ค่ะรู้จักกันกินข้าวพี่น้องกันแต่หนูไม่รู้คนอื่นคิดว่าไง”
ล่าสุดได้ยินว่าเวียร์พาไปไหว้พระ?
“ค่ะ ก็รู้จักกันเป็นพี่น้องกัน หนูไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไงแต่เรื่องไปไหว้พระก็ไปจริงๆ ไปไหว้ย่านาคไหว้พระปกติ”
 
แต่คนเม้าท์กันว่าเราสนิทกับแก๊งเขามากๆ ถึงกับไปนั่งกินเหล้ากับเขาด้วย?
“โหย ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ก็กินข้าวสังสรรค์ปกติไม่ถึงกับกินเหล้าแบบนั้น”
 
แล้วไปรู้จักเขาได้ยังไง?
“พอดีไปงานวันเกิดเพื่อนแล้วไปเจอพี่เขาเราก็เลยรู้จักกัน ก็คุยๆ กันภาษาอีสานเพราะพี่เขาก็เป็นคนอีสานเหมือนกัน คุยแบบพี่น้องค่ะ (แล้วเอาเบอร์มาได้ยังไง) ก็แลกเบอร์กันในงานแหละค่ะ เพราะเป็นเด็กบ้านนอกเหมือนกัน ก็ขอเอาไว้ไปกินข้าวกับไปทำบุญด้วยกันค่ะ”
 
ตอนนี้เหมือน”เวียร์”ก็เริ่มห่างๆ “เบลล่า”?
“อุ้ย อันนี้หนูไม่รู้ต้องไปถามเขาเองค่ะ (เพราะเราเข้ามาแทรกกลางหรือเปล่า) ไม่หรอกค่ะ อันนี้เรื่องของเขาก็ต้องถามเขาดูค่ะ”
 
แต่มีข่าวว่าเราคบกับ“เวียร์”เลย?
“จริงเหรอ(หัวเราะ) ไม่จริงหรอกค่ะ”
 
เราเคยไปไหนกับเขา 2 คนหรือเปล่า
“ไม่มีค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ตลอด ตอนไปไหว้ย่านาคก็ไปกับเพื่อนหลายคนค่ะ คนก็เข้ามาแซวเยอะเหมือนกันนึกว่าพี่เขากลับมาคบกับพี่แพนเค้กเพราะหนูหน้าคล้ายๆ ซึ่งพี่เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ หนูมองอยู่ไกลๆ พี่เขาปาดเหงื่อเลยค่ะ(หัวเราะ) พอดีหนูต้องรีบเดินพี่เขาก็เลยต้องวิ่งเพราะไม่คิดว่าคนจะมุงเยอะขนาดนี้ (ใครเป็นคนชวนไป) เราคุยๆ กันว่าไปทำบุญกันไหมแต่จำไม่ได้ว่าใครเป็นคนเริ่ม ส่วนที่อื่นก็ไม่ได้ไปจริงๆ ค่ะ (แต่มีคนเห็นไปดัดฟันร้านเดียวกัน) เขาแค่แนะนำเฉยๆ แต่เราไม่ได้ไป คือเราไม่มีตังค์เลยไม่ได้ทำค่ะ(หัวเราะ)”
 
แต่เราก็หน้าคล้ายแพนเค้กนะ เป็นสเปก”เวียร์”?
“อุ้ย ขอบคุณที่ชมค่ะ แต่จริงๆ พี่เขาสวยกว่านะ ดูดีๆ ไม่เหมือนหรอกค่ะ”
 
มีข่าวว่าเป็นแฟนกันแบบนี้เราจะไปคุยกับ”เวียร์”ไหม?
“ก็ถ้าเจอกันคงคุยแหละค่ะ แต่ตอนนี้พี่เขายังไม่ว่าง คือพี่เขาไม่ได้ว่างทุกวัน (นัดเจอกันบ่อยไหม) ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่บังเอิญเจอมากกว่า เวลาคุยกันเราก็คุยกันปกติเหมือนพี่ๆ น้องๆ แหละค่ะ (มีคำว่า ฝันดี คิดถึงจัง ไหม) ไม่ค่ะ ก็คุยปกติแหละค่ะ จริงๆ คำพวกนี้เพื่อนกันก็คุยได้นะ”
 
ดูเหมือนเราจะเขินๆ?
“ก็พี่เขาดูอบอุ่นดีค่ะ น่ารักดี ตลกดีด้วย”
 
ถ้าเขาจีบเราโอเคไหม?
“โอเคค่ะ(หัวเราะ) ชอบที่เขาเป็นคนติดดิน น่ารักดี สเปกหนูชอบผู้ชายไทยๆ เข้มๆ ด้วย (แล้วตอนนี้เขาจีบหรือเปล่า) ยังไม่ได้จีบเลย เรื่องนี้ต้องถามเขาดูค่ะ เราเป็นผู้หญิงพูดมากไม่ดี ถ้าเกิดไปถามเขาแล้วเขาบอกไม่จีบก็ไม่เป็นไรค่ะ เป็นพี่น้องกัน (แปลว่าเรามีใจให้) ก็รู้สึกดีค่ะ”
 
ส่วนตัวแล้วเราชอบผู้ชายแบบไหน?
“ชอบผู้ชายที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ไม่เห็นแก่ตัว คุยแล้วรู้สึกอบอุ่น หนูชอบผู้ชายอบอุ่นน่ารักๆ และไม่ต้องตามจิกด้วย (แบบเวียร์ใช่ไหม) ว้าย! ก็ได้หมดถ้าใครดีกับเราค่ะ (แต่เวียร์ก็ดูเจ้าชู้นะ) มันก็แบบนี้แหละค่ะ เขายังไม่เจอคนที่ใช่เขาก็เลยไปเรื่อยๆ อันนี้เราเข้าใจ”
 
เราพูดแบบนี้เราไม่กลัวเบลล่าร้องไห้เหรอ?
“เขาคงไม่ว่าหรอกมั้ง คือเรื่องนี้ใครๆ ก็สามารถชอบได้เหมือนปลื้มดาราคนหนึ่ง (แต่มันตรงกับข่าวเขาเลิกกันพอดีนะ) ไม่หรอกค่ะ เขาน่าจะเข้าใจ เราก็ปลื้มเหมือนแฟนคลับคนอื่นๆ”
 
ก่อนหน้านี้เราโดนมือที่ 3 แย่งไป แต่ตอนนี้เราโดนมองเป็นมือที่ 3 แทน เรารู้สึกยังไง
“ไม่ค่ะ หนูไม่แย่งใคร ถ้าหนูจะคบหนูก็ต้องรอให้เขาจบกันจริงๆ ก่อน หนูไม่ทำแบบนั้นแน่นอนค่ะ หนูเข้าใจหัวอกผู้หญิงนะ คนเรามีสิทธิที่จะชอบใครก็ได้แต่มันก็ขึ้นอยู่ในเรื่องของกาลเทศะด้วยว่าตอนนี้สมควรหรือเปล่า ไม่ใช่ถึงขั้นไปแย่งเขามาหรือแอบไปกินกันอันนี้ไม่มีแน่นอน”
 
สถานะเราตอนนี้คือพี่น้อง?
“ใช่ค่ะ เป็นพี่น้องกัน”
 
เห็นมีว่าไปอาบน้ำแสงจันทร์เสริมดวงด้วย?
“ใช่ค่ะ ชอบมากๆ ก็โอเคอยู่นะ อยากให้คนไปค่ะ? 
เราเสริมดวงด้านไหน?
“เรื่องหน้าที่การงานค่ะ เรื่องผู้ชายคงทำไม่ได้เพราะถ้าทำได้ก็คงไม่โดนแย่งแฟนไปหรอก(หัวเราะ) เราทำเพื่อให้ตัวเราสบายใจเท่านั้นเอง”