เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เพิ่งจะเข้าพิธีบัพติศมาหรือพูดง่ายๆ ว่า เป็นการล้างบาปในศาสนาคริสต์ไป ไม่ทันไร นางเอกที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีปากอย่าง “แตงโม-ภัทรธิดา” ก็มีประเด็น (ฉาว) ให้ได้ เม้าธ์สนั่นกันอีกแล้ว เหตุมันเกิดจากที่ “แตงโม” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมซึ่งแท็กไปหา AR ที่เป็นคนดูแล “หนุ่มโตโน่” ว่าทำงานผิด พลาด งานนี้มีหรือจะไม่เป็นประเด็น เพียงไม่กี่ นาทีข้อความนี้ก็ถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลฯ ประเด็นนี้ทำให้ “แตงโม” โดนจวกยับว่าไม่ควร จะต่อว่าคนอื่นผ่านที่สาธารณะแบบนี้ เหมือน เป็นการฆ่าตัวตายชัดๆ เลย “แตงโม” เอ๊ย 
     เอ้าๆ เรื่องไม่จบเท่านั้น เมื่อมีคนไปขุด ค้นหาต้นตอของเรื่องที่เกิดขึ้นว่าทำไม “แตงโม” ถึงโพสต์แบบนี้ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า “โตโน่” ถูก จ้างให้ไปงานที่ต่างจังหวัดผ่านทางต้นสังกัด “เอ็กแซ็กท์” ซึ่งงานนั้น “แตงโม” ก็ต้องไปร่วม งานเหมือนกัน แต่คนละเวลา เม้าธ์กันว่า “แตง โม” เป็นฝ่ายเลื่อนไฟท์บิน “โตโน่” ให้ไปพร้อม กัน แต่ดันตกเครื่องซะงั้น งานนี้เลยวุ่นไปถึงคน ดูแล “โตโน่” ที่หาตั๋วให้ไม่ได้จริงๆ “แตงโม” นางก็เลยเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ระบายผ่านอินสตา แกรมตามสไตล์นางเลยจ้า แต่เรื่องนี้จะจริง 100 เปอร์เซ็นต์หรือเปล่านั้นก็ต้องรอฟังจากปากของ “โม-โน่” เองละกันเนอะ 

     อ่ะๆๆๆ แล้วส่วนข่าวลือที่ว่า “สาวโม-หนุ่ม โน่” เลิกกันนั้น จะจริงเท็จแค่ไหนก็ยังไม่แน่ ก็ แค่ “แตงโม” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไม่ใช่รูปคู่กัน แล้ว แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมกันก็ แค่นั้นเอ๊งงง