เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ใกล้จะได้เวลาลงจอแล้ว เพราะมีคิวมาแทน สะใภ้จ้าว เร็วๆนี้ สำหรับละครรีเมคโรแมนติกดราม่า ตามรักคืนใจ เวอร์ชั่น 2015 ที่จับคู่พระเอกฮอท  แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสานหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน “

ละครเรื่องนี้ ช่วงที่เริ่มเปิดตัวพระนางใหม่ๆ มีดราม่าร้อนๆ เกิดขึ้นเมื่อมีแฟนคลับของคู่จิ้นNY ณเดชน์ –ญาญ่า อุรัสยา ออกมาส่งเสียงยี้แอนตี้ไม่อยากให้ณเดชน์จับคู่กับมิว มีการตามไปถล่มในIG ของมิวด้วย  แต่ตอนนั้นมิวเองก็รับมือได้ดี ไม่มีอาการนอยด์  ออกมาบอกเบาๆว่า

   “กับเรื่องกระแสแอนตี้เราจากแฟนคลับNY ที่จริงๆ เป็นส่วนน้อยเท่านั้นแหละค่ะ แต่NYส่วนใหญ่เขาจะน่ารัก ส่วนตัวเราก็ไม่ได้นอยด์นะคะ ก็แอบเข้าใจแฟนคลับอยู่เหมือนกัน เขาคงอยากให้เล่นคู่กับคู่จิ้น ญาญ่า-ณเดชน์ อะไรแบบนี้ จริงๆ แล้วในไอจีมิวแทบไม่มีแฟนคลับเข้าไปเม้นท์ต่อว่าเราตรงๆ เลยน่ะ เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่เขาจะเข้าใจ เขาคงเปิดใจให้ได้เล่นละครกับคู่อื่นบ้าง

ก่อนที่ “ณเดชน์” จะออกมาดับกระแสแอนตี้อีกรอบ ด้วยการปรามแฟนคลับว่า

    “อันนี้เราไม่ทราบว่าเป็นบุคคลไหน จริงๆไม่ใช่แฟนคลับ NY หรอกครับ เพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ เค้าต้องยินดีจะยอมรับ หรือว่ายินดีที่จะดูละครด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็นพระเอก หรือพระนางเล่นกับใคร ผมว่านี่คือความเป็นแฟนคลับ จริงๆต้องเป็นอย่างนี้”

   แอ่นอกออกมาปกป้องนางเอกมิวแบบนี้  ก็สยบเสียงพวกแฟนคลับแฟนเขี่ยตัวปลอมซะเงียบเลย “ตามรักคืนใจ”  เป็นละครที่เคยประสบความสำเร็จในช่วงปี 2541 โดย คู่พระนาง ปูเป้ รามาวดี กับ อู๋ ธนากร โปษะยานนท์  และในเวอร์ชั่นใหม่ อู๋ ก็ยังมารับบทเป็นพ่อของนางเอกด้วย

   “ตามรักคืนใจ”  เวอร์ชั่นใหม่ลงจอแล้ว จะฝ่ากระแสดราม่า ฝ่ากระแสแอนตี้ที่เคยเกิดขึ้นได้หรือไม่ น่าจับตามองอย่างยิ่ง  แฟนๆคู่จิ้นNY จะแอบเผลอใจจิ้นณเดชน์-มิว มั๊ย?  พิสูจน์กันได้เลย เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้แล้ว

Cr.สอดส่อง จ้องจอ

 

TV Pool Online