เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของพระนางคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร หลังอดีตนักแสดงสาวคนเคยรักของพระเอกหนุ่ม ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า เธอกับฝ่ายชายได้เลิกรากันด้วยเหตุผลหลายประการ รวมไปถึงเรื่องมือที่ 3 อีกทั้งยังมีการกระทำที่เหมือนจะไม่ค่อยให้เกียรติทั้งก่อนและหลังจบความสัมพันธ์

 

 

ซึ่งหนึ่งในรายชื่อที่ถูกตั้งข้อสงสัย ก็คือชื่อของนางเอกน้องใหม่ พิม พิมประพา เนื่องจากเธอเพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกับฝ่ายชายในละคร ลูกไม้ลายสนธยา แถมยังมีภาพถ่ายสนิทสนมออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ในช่วงหลังมานี้ ถึงแม้ที่ผ่านทั้งคู่จะออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า มีสถานะเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น โดยล่าสุดในช่องสตอรี่อินสตาแกรมของสาวพิมก็ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาว่า…

 

 

The true mark of maturity is when somebody hurts you and you try to understand their situation instead of trying to hurt them back. (ความจริงของการเป็นผู้ใหญ่คือ เวลาที่ใครบางคนทำร้ายเรา และก็เราพยายามที่จะเข้าใจสถานการณ์ของพวกเขา แทนที่จะพยายามทำร้ายพวกเขากลับ)

ซึ่งหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าจะเป็นการออกมาตัดพ้อของเจ้าตัว หลังถูกโยงชื่อเข้าไปในประเด็นดราม่าดังกล่าวหรือเปล่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธอในช่องคอมเมนต์อย่างล้นหลาม รวมถึงบอกกับด้วยเธอว่า สุดท้ายแล้วความจริงและความบริสุทธิ์ใจจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online