เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัยกำลังซน ของคุณแม่อารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล ภรรยาของนักบิดหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ซึ่งนอกจากน้องเรซซิ่งจะโตขึ้นมาเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ แล้ว ทักษะความกล้าแสดงออกของหนูน้อยก็ยังถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆ ชนิดที่ว่า งานร้อง งานเต้น งานเอนเตอร์เทน ไว้ใจเรซซิ่งได้เลย

 

 

แต่ว่าถึงจะแม้มั่นอกมั่นใจ หรือกล้าแสดงออกขนาดไหน น้องเรซซิ่งก็มีจุดอ่อนกับเขาด้วยเหมือนกัน ซึ่งจุดอ่อนที่ว่านี้ แม่แพท ณปภา ได้เผยให้เห็นผ่านภาพถ่ายในอินสตาแกรมโดยเป็นภาพขณะที่ลูกชายตัวน้อยออกอาการเขินสุดตัว เมื่อต้องเผชิญหน้ากับนางเอกซุปตาร์ระดับประเทศอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จนหลายคนอดอมยิ้มให้กับภาพความไร้เดียงสาของเจ้าตัวไม่ได้ เรียกได้ว่างานนี้ซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง น้องเรซซิ่ง ที่ว่าแน่แค่ไหน สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความสวยอยู่ดีจริงไหมจ๊ะ อิอิ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online