เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากนางเอกสาว “แอฟ ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้ทำการหย่าขาดกับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวบอกว่าฝ่ายอดีตสามีเป็นคนติดต่อเข้ามาเอง ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย คงเหลือสถานะความเป็นพ่อและแม่ของ “น้องปีใหม่”

หลังจากที่เรื่องราวของ “แอฟ ทักษอร” ที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อนั้น หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางให้กำลังใจและต่างกดไลค์ให้กับหัวใจของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ที่ดูภายนอกเธอเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้แต่หัวใจข้างในนั้นเด็ดเดี่ยวและแกร่งดั่งหินผาจริงๆ

ด้านครอบครัวของ แอฟ ก็ได้ให้กำลังใจเช่นกัน โดยเฉพาะ “คุณแม่หมี” แม่เลี้ยงของ แอฟ ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยภาพดังกล่าวเป็น แอฟ อยู่ในชุดไทยที่กำลังจะลอยกระทง แต่ข้อความที่ “คุณแม่หมี” เขียนเอาไว้นั้นแม้จะเป็นประโยคบอกเล่าธรรมดา แต่หลายคนอ่านแล้วต่างบอกว่าเด็ดมาก อยากจะกดไลค์ให้คุณแม่หมีสักร้อยที  โดยระบุว่า “สงกรานต์ผ่านไปแล้ว เดือนหน้าชวนมาลอยกระทงกันนะจ๊ะ อ้ออีกไม่นานรอฉลองปีใหม่ด้วยน้า” 

โอ๊ยเดือด!! น่าจะมีผลมาจากคอมเมนท์ที่รุนแรงหรือป่าว เจ๊ไม่แน่ใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online