เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าขอยกให้เป็นคลิปที่เร่าร้อนสุดๆ ของคนดัง สำหรับปีนี้เลยค่ะ กับนางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ ผู้ชนะจากการประกวดรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 ที่เธอมักจะอัดคลิปขณะวาดลวดลาย ออกสเต็ปเต้นตามเพลงต่างๆ ที่ผ่านมาเธอทั้งเต้นแบบเดี่ยวๆ และควงเพื่อนสาวมาอวดความเซ็กซี่ แต่ล่าสุดนี้ เธอควงหวานใจสุดหล่อ ลูคัส มาเต้นเพลงแนวละตินสุดยั่วยวน

 

 

โดยคลิปดังกล่าว ที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรม มีความยาวประมาณ 21 วินาที เริ่มต้นที่สาวติช่าโชว์สเต็ปร่อนเอวแบบเดี่ยวๆ ก่อน หลังจากนั้นเธอได้เชิญชวนแฟนหนุ่มเข้ามาร่วมเฟรมด้วยท่าทางสุดเซ็กซี่ หลังจากนั้นจึงเป็นการออกลีลาแดนซ์ ไปพร้อมๆ กัน ด้วยท่าทางที่สะดุดสายตาทุกคนที่ได้ชม

 

 

นับเป็นการอวดความแซ่บของรูปร่างไปพร้อมๆ กับ ความสวีทของเธอและแฟนหนุ่มให้ได้ดูกันแบบจัดเต็มเลยก็ว่าได้ เพราะฝ่ายหญิงขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ ฝ่ายชายก็ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อเหลา และรูปร่างที่เด็ดเป็นที่หมายปองของสาวๆ พอได้มาคู่กันแบบนี้ ขอยกให้เป็นคู่สร้างคู่สมจริงๆ ค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online