เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกเดินหน้าไปเรื่อยๆ ยุคสมัยนี้เป็นยุคที่เทคโนโลยีเขามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก สังคมสมัยนี้กลายเป็นสังคมก้มหน้า ทุกคนอยู่ในห้วงแห่งโลกออนไลน์ โทรศัพท์เล่นได้ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไลน์ อินสตาแกรม จะมีใครเถียงว่าไม่รู้จักไม่เล่น ถึงมีก็น้อยคนเนอะ เรามาลองคิดเล่นๆกันมั้ย ว่าถ้าเกิดบรรดาเหล่าการ์ตูน Disney เล่นอิสตาแกรมได้จะเป็นยังไง? แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าเหล่าบรรดาการ์ตูน Disney มีใครบ้างที่เล่นอินสตาแกรม

หนุ่มลูกครึ่งเทพสงสัยว่าวันๆเอาแต่อัพรูปภาพออกกำลังกายและโชว์กล้ามแน่ๆเลย เพราะถึงขั้นมีเพื่อนมาบอกให้หยุดออกกำลังกายบ้างด้วย สงสัยคงจะเป็นห่วงกลัวว่าเหนื่อยเพราะเห็นอัพแต่รูปออกกำลังกาย

สาวน้อยเวดี้จากเรื่องปีเตอร์แพน ซึ่งกำลังอัพรูปปาร์ตี้ชุดนอนอยู่ในห้องของเธอโดยมีเพื่อนๆของเธอร่วมอยู่ด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือปีเตอร์แพนซึ่งแอบมาถ่ายกับเขาด้วยเหมือนกัน

อลิสจากอลิสในดินแดนมหัศจรรย์  กำลังอัพภาพดื่มน้ำชาร้อนๆร่วมกับช่างทำหมวก และช่างทำหมวกได้มีการมาเม้นตอบสาวน้อยอลิซอีกด้วยนะ เอาสิ

สาวแสนสวยนามว่าแอเรียล ได้โผล่ขึ้นมาจากน้ำ ด้วยการใส่ชุดบิกินี่ที่แสนสุดเซ็กซี่ มาอวดโฉมและอัพลงอินสตาแกรมในอากาศร้อนๆแบบนี้

กำลังถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจกแล้วถามด้วยประโยคสุดคลาสสิคว่า “ใครงามเลิศในปฐพี” แต่กระจกนี่ก็ดันเม้นถามต่อว่า “นั่นใครอยู่ข้างหลังอะ?

Cr. cartoon.mthai.com , pantip.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online