เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      สาว”โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน” หลังจากหายหน้าไปนานตั้ง 2 ปี มาคราวนี้เจ้าตัวบอกว่า ที่หายไปพักผ่อนที่บ้านเกิด  โวรักยังแฮปปี้ตัวติดกันตลอด ไม่ได้เป็นเพราะเข็ดเรื่องความรัก  แถมแฟนก็ยังหวงสาว”โอเด็ต” ไม่ยอมให้ถ่ายแบบหรือโชว์หวิวเลยนะจ๊ะ
      “เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกค่ะ จริงๆ แล้วอยู่เมืองนอกมาสักพักนึงคือกลับบ้าน ตอนนี้ก็มาทำร้านอาหารค่ะ คือจริงๆ ก็ทำหลายอย่างนะคะตอนนี้ก็ทำกางเกงยีนส์ด้วย แล้วก็ตอนนี้ไปช่วยพี่ที่รู้จักกันทำร้านอาหารที่สีลม ก็สนุกดี นานๆ ได้ทำร้านอาหาร”
เม้าท์กันว่าหายหน้าไปเพราะเข็ดเรื่องรัก?
“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตอนนี้ยังคบคนเดิม ยังอยู่ด้วยกันสองปีกว่าแล้วค่ะ เรื่องแต่งงาน เขายังไม่ได้ขอ(หัวเราะ) มีค่ะ ก็มีคุยกันอยู่บ้างค่ะคือเรายังเด็กกันอยู่ด้วยทั้งคู่มั้งคะ ก็คือโอเคเราไม่ได้เด็กกันขนาดนั้นแต่เราก็ยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้นอย่างนี้ค่ะ คือเด็ตก็ยังพอใจที่จะไปนู่นไปนี่พอใจของเด็ต แต่ว่าในส่วนตัวของเขาๆ คิดว่าถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่เนี่ยก็อยากจะให้โอเด็ตอยู่บ้านมีลูกเป็นแม่บ้านอย่างนี้ ซึ่งโอเด็ตยังไม่พร้อมสำหรับตรงนั้น”
 
จะทิ้งวงการไปเลยหรือเปล่า
“งานวงการ เราไม่ได้ทิ้งค่ะ แต่ด้วยความที่โอเด็ตไม่ได้อยู่มานาน แล้วก็คือพี่ๆ หลายๆ คนในวงการนี่ก็เขาก็ไม่รู้ว่าเราจะกลับมาหรือไปเมื่อไหร่ มันก็เลยยากใยการจองคิว พี่เขาก็บอกโอเด็ตกลับมาเมื่อไหร่ส่งคิวมาด้วย พอเราส่งคิวไปเราอยู่ได้แค่อาทิตย์นึงแล้วก็กลับอย่างนี้ ตอนช่วงนั้นก็ไม่มีงานพอดี มีคนติดต่อมาเยอะแต่เราไม่อยู่ เราก็เลยไม่รู้จะยังไง”
แล้วที่ว่าแฟนหวงมาก…?
“เขาเป็นจริงค่ะ เขาหวงจริงคือเขาไม่อยากให้ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก อย่างชุดที่ใส่มาเนี่ยเขาก็บอกว่าโป๊ไปแต่ว่าโอเด็ตไม่สนใจ(หัวเราะ) แต่ว่างานเราก็คืองานเราเนอะ เราทำงานในวงการ โอเด็ตอยู่มา 13 ปีอย่างนี้ค่ะ เดินแบบถ่ายแบบ ถ้ามีจังหวะดีๆ ก็อาจจะกลับค่ะ แต่ว่าตอนนี้คือต้องคิดดูอีกทีเนอะ”
 
ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
“ตอนนี้ก็แค่จะช่วยพี่ทำร้านอาหาร ทำกางเกงยีนส์ของตัวเองให้สำเร็จ แล้วก็คิดว่าจะเปิดร้านอาหารของตัวเองที่เมืองไทยอีกร้านนึง แค่นี้ก็ยุ่งปวดหัวแล้วค่ะ”