เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     หนุ่ม”กัน นภัทร”ออกมาเคลียร์ ประเด็นที่ว่าสาว”ฐิสา วริฏฐิสา”ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นแฟนกับหนุ่ม”กันต์”แล้ว จนทำให้แฟนคลับของหนุ่ม”กันต์”ตกใจกันยกใหญ่ ซึ่งหนุ่ม”กันต์”ให้สัมภาษณ์ว่า คิดกับสาว”ฐิสา“เป็นได้แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือแซวเล่นๆ จ้า และยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน

    “อยากอัพเดทสถานะกับฐิ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? เป็นเพื่อนเหมือนเดิมครับ ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าตอนนี้มันดีอยู่แล้วกับสิ่งที่เป็นอยู่ ผมมองว่าน่าจะเป็นเรื่องของการแซวเล่นมากกว่าครับ หรืออาจเป็นการเข้าใจผิดในเรื่องของการสื่อสารครับ
    ปรึกษามั้ยตั้งแต่มีข่าว ก็ตอนแรกที่เขาเห็นเขาเองก็ตกใจนิดนึงครับ เพราะว่าเขาจำไม่ได้ว่าเขาไปพูดตอนไหน แต่ส่วนตัวผมผมคิดว่าอาจจะเป็นการแซวเล่นมากกว่าครับ
    ติดอะไรมั้ย ทำไมเราไม่เรียกคำว่าแฟน? ไม่ได้ติดอะไรนะครับ เพียงแต่ว่าผมกับฐิสาเรารู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 4 ปีแล้วมั้งตั้งแต่เข้าวงการมา และที่ผ่านมาเราทั้งคู่ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อนมากกว่าด้วย มันเลยไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น
    ฟีดแบคจากแฟน ๆ เป็นอย่างไรบ้าง หลังมีข่าวว่าเป็นแฟนกันออกมา ? แฟน ๆ ตกใจมากครับ และตัวผมเองก็อยากจะขอเคลียร์ตรงนี้เลยแล้วกันว่าผมกับฐิสาเราก็ยังคงเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม
    ผมคิดว่าไม่มีหรอกครับ เพราะผมเชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนน่าจะเข้าใจ และถ้าจะมีพวกเขาก็คงเป็นห่วงเรื่องหน้าที่การงานรวมไปถึงเรื่องเรียนของเราสองคนมากกว่า เพราะเขาคงอยากให้เราสองคนทำหน้าที่ที่สำคัญให้ดีก่อนแล้วค่อยมาคิดถึงเรื่องตรงนี้ ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยมั้ย ? เรื่องนี้ผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวเลยครับ เพราะเราสองคนไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด และที่สำคัญท่านเองก็ไม่เคยห้ามเรื่องพวกนี้อยู่แล้วด้วย สรุปคือไม่ใช่แฟน? ยืนยันครับว่าไม่ใช่แฟน และฐิสาเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิมครับ”

  งานนี้ไม่รู้ทางฝ่ายหญิงจะว่าอย่างไง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online