เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศัลย์หน้าแน่นตั้งแต่อายุ 13 ปี

ย้อนไปเมื่อประมาณปี 2550 ช่วงเข้าวงการเธอคนนี้ “คุณขนมจีน กุลมาศ ” น่ารักสดใสสไตล์สาวพังค์ และเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าเธอเรื่อยมา จากสวยดุ มาเป็นสวยหวานเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเริ่มทำหน้าตั้งแต่อายุ 13 แบบเสพติดเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆว่าสวยขึ้นเป็นกอง ที่สำคัญหน้าขาวใส มีออร่าสมกับตำแหน่งว่าที่เจ้าสาวตระกูลดังมากๆค่ะ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ขนมจีนยอมรับว่า “ไม่ง่ายเลยกับการดูแลผิวหน้าตัวเอง”

“ก่อนหน้านี้คือปัญหาผิวเยอะมาก ขนมจีนเป็นคนชอบนอนดึก แล้วยิ่งมีถ่ายละคร ถ่ายรายการ จะควบคุมเวลานอนยาก วันไหนนอนน้อยรู้ตัวเลย สิวเห่อแน่ๆ ทั้งสิวผด สิวอักเสบ แล้วเราทำงานในจุดนี้มันหลบเลี่ยงผิวหน้าไม่ได้ พอหลบไม่ได้ก็ต้องกลบแทนนึกออกมั้ยคะ วิ่งเข้าแต่คลินิครักษาสิว พอรักษาบ่อยก็เริ่มดื้อยา ผิวแพ้ง่ายหนักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดครีมบำรุงตัวเดิมยังต้องหยุดใช้ กังวลสุดๆ เพราะปกติก็ไม่ได้ขาว มามีสิวเม็ดใหญ่ๆ โดนทั้งแสงไฟ แฟลช แสงแดดทุกวัน ยิ่งหมองคล้ำเลยค่ะ ใกล้วันสำคัญแล้วด้วย กลัวผิวไม่ออร่า กลุ้มใจมากไม่อยากเจอใครเลย”

“ล่าสุดไปทะเลกลับมา ขนมจีนรู้เลยว่าผิวที่หน้าไม่แข็งแรงแบบสุดๆ ยิ่งรักษาสิวอยู่หน้ายิ่งแห้ง พอทาครีมบำรุงสิวอักเสบก็ขึ้นอีกเหมือนมันอุดตัน เจ็บมาก หลังจบถ่ายรายการตอนหน้ากากตุ๊กตา เลยขอผู้จัดการหยุดช่วงนึงให้หน้าได้พักก่อน แต่ยังมีถ่ายรูปลง IG อยู่บ้าง จะเห็นเลยว่าภาพมันฟุ้งๆ เพราะจำเป็นต้องผ่านแอพ แล้วก็ถ่ายแบบไม่เน้นหน้าตัวเอง (หัวเราะ) ไม่ชอบฟิวนั้นเลย แต่ก็ไม่อยากหายหน้าหายตาไปจากแฟนคลับ ก็พยายามทุกอย่างเลยตอนนั้น ”

จุดเปลี่ยนจากผิวอ่อนแอ ตอนนี้ผิวขนมจีนแพ้ไม่เป็นแล้วค่ะ

“โชคดีมาก ก่อนพักงาน ไปถ่ายรายการก็มีไปบ่นๆกลบเกลื่อน (หัวเราะ) เพราะเกรงใจพี่ๆที่แต่งหน้าเรา มันเยินพอสมควร ถ้าเป็นภาพนิ่งมันยังพอรีทัชช่วยได้ แต่นี่ถ่ายเป็นวิดีโอนึกออกมั้ยคะ มันก็จะต้องโบกกลบๆ จนกว่าจะเนียนแล้วก็หนักหน้ามากๆ พี่ๆที่กองเห็นเรากลุ้มใจก็แนะนำให้ลองบำรุงด้วยตัวเซรั่มอิมเมเนจ แล้วคือบอกสรรพคุณมาจนเราอยากลองใช้ตาม ก็มันไม่มีอะไรจะเสียแล้วเนอะ

 

อยากให้เพื่อนๆเห็นชัดขึ้นเดี๋ยวให้ดูรูปแต่จะมีตอนใช้ไปประมาณ 8-9 วันนะคะ แรกๆไม่ได้ถ่ายไว้ พอใช้ดีจริงเลยอยากทำรีวิวให้เพื่อนๆดูกันด้วย ที่ดีใจคือไม่แพ้ ช่วงแรกที่รู้สึกคือชุ่มชื้นนำมาก่อนเลย หลังใช้ประมาณอาทิตย์นึงจำได้ว่าสิวไม่ค่อยขึ้นทั้งที่นอนดึก รอยเก่าๆเหมือนจะจางๆไปด้วย เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่แปลกซึมไว เย็นสบายผิวเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ขนมจีนจะใช้ตอนเช้ากับก่อนนอนทุกวัน กับเลือกทานอาหาร และออกกำลังกาย หน้าใสเลยค่ะ มันจะวาวๆ เวลาถ่ายรูปเหมือนคนผิวดีตั้งแต่เกิด (หัวเราะ) สิวก็ลดลง บำรุงได้มากขึ้น ลองดูในวิดีโอจะมีเทสเนื้อเซรั่มอยู่ค่ะ”

ผิวหน้าขาวใสมีออร่า มั่นใจผิวเปล่งออร่าสุดๆวันสำคัญ

“ผิวหน้าขนมจีนแข็งแรงขึ้นมาก จับแล้วนุ๊มนุ่มไม่โม้เลย กล้าพูดได้เต็มปากว่าอิมเมเนจเซรั่มดูแลผิวหน้าขนมจีนได้ดีมาก ที่ชัดคือได้ฟื้นฟูผิว หน้าขาวใส ไม่แห้งเป็นขุย แต่งหน้าง่าย  เหมาะกับคนไม่มีเวลา ที่สำคัญเหมาะกับทุกคนที่กำลังมีงานสำคัญๆ ต้องแต่งหน้าบ่อย หรือเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว คนที่ต้องไปงาน คือควรใช้มากเพราะต้องโชว์หน้าสวยผิวดีอย่างมั่นใจ ราคาก็สบายกระเป๋าขวดละ 950 บาท คุ้มมากนะคะแลกกับผิวดี ตอนนี้ใครๆก็ทักออร่าเจ้าสาวจับ จนเสพติดทา IMMANAGE เซรั่มมากกว่าทำศัลยกรรมไปแล้วค่ะ”

 

 

ศีกษาข้อมูลเพิ่มเติม >> http://line.me/ti/p/%40immanage