เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ เหม่เหม สาวน้อยหน้าตาใสซื่อจากละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ที่รับบทโดย นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดเธอทำเอาคนดูอินไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับบทบาทการแสดงที่ได้ออกมายอมรับว่าเธอเองนั่นแหละที่เป็นคนฆ่าประเสริฐ เพราะทนไม่ได้ที่ถูกข่มขืนมานานหลายปี แต่สุดท้ายก็กลับพลิกลิ้นกับตำรวจว่าตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่าประเสริฐเอาดื้อ ๆ ซะอย่างนั้น ซึ่งงานนี้ทำเอาคนดูอินจัด ถึงกับมีกระแสด่า เหม่เหม เต็มโซเชียลกันเลยทีเดียว
          ทั้งนี้เห็นในจอแอบร้าย และแสดงได้ดีจนทำให้ชื่อของ เหม่เหม โด่งดังชั่วข้ามคืนแบบนี้ หากไม่ทำความรู้จักกับเธอคนนี้ก็คงจะไม่ได้แล้ว สำหรับ นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ นักแสดงหน้าใหม่จากค่ายนาดาวบางกอก ปัจจุบันอายุ 17 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่ กรุงเทพ และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งตัวจริงของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าน่ารักมาก และวันนี้ทางทีวีพูลก็มีภาพของเธอมาให้ชมกันด้วย บอกเลยว่าใครที่อินจัดเกลียดเธอจากบทบาทในละคร เห็นตัวจริงแล้วจะต้องเปลี่ยนใจมาหลงรักเธออย่างแน่นอน
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online