เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่ามกลางกระแสข่าวลือของ ลูกสาวคนสวย แมท ภีรณีย์ และ หนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โหมกระพือรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ชาวเน็ตก็ยังไปขุดย้อนจนเจอโพสต์เก่าๆของ คุณแม่พัชนีย์ คงไทย คุณแม่ของสาวแมท ที่โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ที่ทำเอาชาวเผือกที่ก่อนหน้านี้ก็เถียงกันเสียงแตกอยู่แล้ว ยิ่งถกกันรุนแรงดุเดือดไปกันใหญ่ว่า สารพัดแคปชั่นที่คุณแม่ของสาวแมทโพสต์มานี้ มีความเกี่ยวโยงกับข่าวของลูกสาวรึไม่?

โดยคุณแม่โพสต์ภาพคู่กับแมทเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก และข้อความว่า

” ชอบภาพนี้ : แม่เพียงให้ชีวิตลูก แต่แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ชีวิตลูกเป็นของลูก ทำมันให้ดีและมีค่านะ ต่อไปนี้ แม่ขอให้ลูกใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้สมกับที่เกิดมาเป็น”คน” ขอให้ลูกเป็นผู้ที่ มีสติและปัญญา ใช้2แขน 2ขา กับอีก1 สมองที่มีค่าของลูก นำพาชีวิตตนเองและบุคคลรอบข้างไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ใช้ชีวิตให้สง่างาม มีปัญญาก้าวข้ามทุกอุปสรรค ระหว่างทางด้วยสติ

ทำประโยชน์ต่อคน ต่อโลกเท่าที่สามารถทำได้ สู้ชีวิตให้ถึงที่สุด เท่าที่แม่เคยสู้มา เท่าที่แม่เคยทำให้ดู การที่เราไม่ได้มีทรัพย์สมบัติมากมาย มันอาจทำให้เรา รู้จักการสู้ชีวิต อดทน อดกลั้น มานะ พยายามมากขึ้นกว่าคนอื่นนะลูก. จงก้าวไปสู้โลกกว้างเพื่อเรียนรู้ แม่จะอยู่ข้างๆลูกเสมอ เท่าที่ลูกต้องการ

คิดถูก เลือกถูก #แม่”

ส่วนอีกภาพเป็นภาพสายน้ำ และ แคปชั่นว่า 

” สายน้ำ…ไหลไปแล้ว ย่อม…ไม่มีวันหวนกลับ…#เจ็บใจ#ใต้ความควรไม่ควร#ตอกย้ำตัวเอง #ฆ่าได้แต่อย่าหยาม”