เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ไม่รู้ว่าช่วงนี้อกหักรักคุดหรือเปล่า สำหรับหนุ่มขี้เล่นอย่างหนุ่ม “แทค  ภรัณยู” ที่มักจะโพสต์ข้อความตัดพ้อลงในอินสตาแกรมส่วนตัวตลอด ๆ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

       “ช่วงนี้นอยด์ลงไอจี ไม่มีอะไรครับ ก็เวิ่นเว้อไปตามประสาคนบ้า ๆ บอ ๆ ครับ เรื่องงานโอเคครับ เรื่องหัวใจก็เรื่อย ๆ ปกติ เฉย ๆ ครับ คือ ตอนนี้อยู่ในช่วงอยากอยู่คนเดียวสักพัก ไม่มีอะไรครับ แล้วแต่สถานการณ์อะไรครับ  ทำงานหนักด้วย มีนั่นนี่ด้วย ปกปิดบ้างอะไรบ้างไปเรื่อยเปื่อยครับ จับได้ไหม ก็จับได้บ้างไม่ได้บ้างครับ” 
       
       น้อยใจเพราะรูปที่หอมแก้มนั่นหรือไม่?   
       “รูปหอมแก้มพี่บุ๋ม ไม่เกี่ยวครับ กับพี่บุ๋ม ก็ปกติครับ ผมหอมแก้มทุกคนครับ มันไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้วครับ ถ่ายละครด้วยกัน เจอกัน มันไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ เป็นพี่เป็นน้องที่สนิทกันมากครับ มีอะไรก็คุยกันครับ” 

        แฟนคลับหวงบ้างไหม?
      อยากจะบอกว่า แฟนคลับผมเขาไม่อะไรอยู่แล้วครับ เพราะว่า เขารู้ว่าผมเป็นคนอย่างไร แฟนคลับพี่บุ๋มก็ไม่มีมาคอมเม้นท์อะไรครับ เรื่องพี่บุ๋มมีหนุ่มมาจีบ อันนี้ไม่ทราบครับ

       ช่วงซัมเมอร์มีแพลนถ่ายหวิวหรือไม่?
       ส่วนเรื่องซัมเมอร์ช่วงนี้อย่าเพิ่งเลยครับ ขอลุยละครก่อนครับ เดี๋ยวมีละครเร็ว ๆ นี้ครับ

       มีติดต่อมาให้ถ่ายแบบหวิวเยอะไหม?
       ถามว่าเยอะไหม ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ ตอนนี้มีประมาณ 6-7 เรื่องครับ ทำงานทุกวันเลยครับ ขอทำงานก่อนครับ ปีนี้กะว่าจะไม่ถ่ายครับปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ ปีนี้ลุยงานละครก่อนครับ”