เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ทราบกันว่าตอนนี้เกิดไฟป่าทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ยังลุกลามอย่างหนัก และทางการได้สั่งให้อพยพประชาชนมากกว่า 2 แสนคนไปอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยแล้ว พร้อมทั้งประกาศให้เป็นสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย

 

ซึ่งงานนี้อดีตมิสยูนิเวิร์สของไทย อย่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ที่อาศัยอยู่ที่เมืองมอนเตซีโต เขตซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเองว่า ตนก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องอพยพออกจากบ้านพักในเมืองมอนเตซีโต ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เช่นกัน เพราะมีกลุ่มควันหนาและเถ้าถ่านที่ปกคลุม ตนได้ภาวนาของให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและคนที่อยู่ในชุมชนนี้ปลอดภัย

 

และหลังจากนั้น ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองเป็นการขอบคุณหลายๆ คนที่เป็นห่วง ครอบครัวของตนปลอดภัยดี แต่บ้านที่ซานตาบาร์บารา ถูกปกคลุมไปด้วยเถ้าถ่านและควันพิษ และหวังว่าจะไม่ถูกไฟไหม้ พร้อมบอกว่าตอนที่เจ้าหน้าที่มาเคาะประตูบ้านบอกให้อพยพ น่าตกใจและน่ากลัวมาก มีเวลาให้คิดไม่นาน และสิ่งที่จำเป็นไม่ใช่ข้าวของ แต่มันคือครอบครัว มิตรภาพ และสุขภาพ และเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online