เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไปแล้วเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับอดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่รุ่นแรก ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ เคน-ขันธ์เพชร สารสาส เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น รายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิท และครอบครัว ซึ่งสร้างความประทับใจให้ฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี

 

 

โดยสาว ขนมจีน ได้เผยฤกษ์แต่งแล้วก็คือช่วงเดือนธันวาคม พร้อมกับบอกว่าระยะเวลาที่คบกันไม่ได้เร็วเกินไปที่จะตอบตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน ล่าสุดนี้ ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งลงในอินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งมาในสไตล์เรียบ หรู ดูเท่ ไม่มีการสวมใส่กระโปรงฟูฟ่อง เพราะสาวขนมจีนเลือกที่จะสวมใส่กางเกง ซึ่งก็ดูดี มีสไตล์ไปอีกแบบ พร้อมกันนี้ สาวขนมจีน ยังได้โพสต์แคปชั่นหวานๆ อ้อนว่าที่สามีด้วยข้อความว่า “My most favorite pic of us เลือกรูปยากมาก แต่รูปนี้เป็นรูปที่เราชอบที่สุด เป็นแบบที่อยากได้มากๆ แต่ที่ชอบที่สุดคือ เพราะเราจับมือแนบแน่นมากกก จับแล้วห้ามปล่อยนะคะพี่เคน หึหึ”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online