เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ฟินหนักมาก หลังมีภาพของทั้งคู่ควงแขนกันไปร่วมงานวิวาห์แห่งปี ของพี่สาวคนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งแฟนๆ ก็อดโฟกัสไปที่ความน่ารักของฝ่ายชายไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพของเจ้าตัวขณะช่วยนางเอกสาวถือกระเป๋า ที่หลายคนมองว่าเป็นภาพที่น่าเอ็นดูสุดๆ

ล่าสุดขณะที่หนุ่มณเดชน์เดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเล่าถึงโมเมนต์หวานดังกล่าว รวมทั้งเปิดใจ กระแสรายได้ภาพยนตร์นาคี 2 ที่ทะลุหลัก 200 ล้านภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน จนทำให้เจ้าตัวขึ้นแท่น พระเอกร้อยล้านคนล่าสุดให้เราฟังกันอีกด้วย

 

 

“น่าดีใจ น่าชื่นใจมากๆ เลยครับ ดีใจแทนผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกๆ คน พอได้ทราบข่าวแล้วก็รู้สึกหายเหนื่อยเหมือนกัน เพราะเราต่างก็ทำงานกันเต็มที่มาก (ยิ้ม) ซึ่งตัวผมเองยังไม่ได้มีโอกาสเจอกับพี่อ๊อฟเลยครับ ตั้งแต่วันที่มีรอบปฐมทัศน์ แต่เดี๋ยวก็คงต้องหาเวลาเข้าไปขอบคุณพี่อ๊อฟเหมือนกัน ที่ให้โอกาสผมได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับฉายาพระเอกร้อยล้าน ก็ดีใจนะครับ (ยิ้ม) คือภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของผม ดังนั้นเมื่อผลตอบรับมันได้ขนาดนี้ผมก็ดีใจมากครับ”

ได้การตอบรับดีขนาดนี้จะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อหรือเปล่า ?
“ถ้าเป็นเรื่องของภาค 3 อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าจะมีหรือเปล่า น่าจะเป็นในเรื่องการตัดสินใจของผู้ใหญ่”

กระแสข่าวที่ พี่อี๊ด โปงลาง โพสต์ถึงเหตุผลที่หลายคนชอบเรา เพราะความน่ารัก ?
“เอ่อ…จริงๆ ผมก็แค่อยากให้ทุกคนได้ถ่ายรูปด้วยกันเพราะมันเป็นภาพที่สวยงาม คือถ้าหากในเรื่องขาดพี่อี๊ดกับพี่ปอยฝ้ายไป หนังก็คงจะไม่มีเสียงหัวเราะ (ยิ้ม) สำหรับสิ่งที่พี่อี๊ดเขียนผมก็เข้าใจพี่อี๊ดนะครับ และก็เข้าใจพี่ๆ ช่างภาพด้วย แต่สุดท้ายเราก็ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน”

“จริงๆ ตัวผมเองต้องขอบคุณพี่อี๊ดด้วยนะครับ เพราะตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกันกับพี่เขา เรามีแต่ความสนุก เราคุยกันปรึกษากันบ่อย ทั้งผมกับพี่อี๊ดและผมกับพี่ปอยฝ้าย”

 

 

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็มีเรื่องความหวานของเรากับ ญาญ่า ในงานแต่งเจนี่ เห็นเราช่วยถือกระเป๋าให้น้องด้วย ?
“อ๋อ…จังหวะนั้นเป็นจังหวะที่เขาเรียกสาวๆ ไปรับดอกไม้พอดีครับ ผมก็เลยบอกน้องว่าเดี๋ยวผมถือให้ก็ได้ ซึ่งผมก็ไม่ได้เขินนะกับการที่ต้องถือกระเป๋า เพราะว่าผมก็ถือให้แม่บ่อย”

เขาเป็นสาวคนแรกหรือเปล่าที่เราช่วยถือกระเป๋าให้ นอกเหนือจากคุณแม่ ?
“ก็ถือให้เขา (ยิ้ม)”

ปกติแล้วเราดูแลญาญ่าดีขนาดไหน ?
“ขึ้นอยู่กับสถานการณ์มากกว่าครับ ถ้าหากสิ่งไหนที่เขาทำเองได้ ผมก็ให้เขาทำ แต่ถ้าหากสิ่งไหนที่เขาอยากให้ผมช่วย หรือผมอยากช่วยเอง ผมก็ยินดีช่วยครับ”

ช่วงนี้เรากับน้องก็หวานขึ้น เห็นจากรูปที่คุณแม่โพสต์ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ?
“รูปไหนนะ…(ยิ้ม) เขาก็มีความสุข”

เป็นภาพกับแฟนเนอะ ?
“(หัวเราะ) ครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online