เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลาจอไปแบบสุดเข้มข้น “คนละโลก”  ละครน้ำดีวิกหมอชิต จากค่ายคนทีวี แม้จะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง ไม่มีใครสมหวังซักคน   แต่ก็สมจริงสมจัง ตามสไตล์ละครหักเหลี่ยมเฉือนคม ตามล่าตามล้างสนองความแค้น ที่สุดท้ายก็ต้องจบไปแบบใครทำกรรมไว้ ก็ย่อมต้องรับผลกรรมนั้น ไม่เว้นแม้แต่พระเอกของเรื่อง ที่โหดเอาไว้เยอะ สุดท้ายก็ต้องรับกรรม   ถือ เป็นละครรีเมคที่ทำได้ดีไม่เสียของ ชนิดที่ต้องชมฝีมือผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงษ์ กันเลยล่ะ

“ ซี ศิวัฒน์”  รับบทหนัก หนุ่มที่เก็บงำความแค้นเพื่อกลับมาจองเวรทวงแค้นได้อย่างสะใจ โชว์ฝีมือสมเป็นพระเอกแถวหน้าๆของช่อง ทั้งดราม่า ทั้งแอ๊คชั่นปล่อยของสุดฝีมือ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ดีที่สุดของซี ส่วน “ปูไข่ พงศ์สิรี”  ก็เล่นเป็นตัวร้ายแนวจิตตก ได้ยียวน เหี้ยมเกรียมมาก ถึงบทจะต้องดราม่าก็ทำได้ชนิดคนดูที่เคยเกลียดเผลอตัวไปสงสาร

ขณะที่ ปู ไปรยา นางเอกของเรื่อง  ไม่เพียงสวยขึ้นจอเอามากๆ  แต่เรื่องนี้ ฝีมือยังมาเต็มๆ เล่นบทดราม่าหนักๆได้เก่งมาก เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของปู   ยิ่งประกบคู่กับซีก็ทำได้มีพลังเหลือเกิน  เห็นแบบนี้ก็เสียดายหากช่อง 7 จะต้องเสียเธอไปตามข่าวลือเรื่องอาจมีการโยกค่ายย้ายช่อง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีประเด็นมาเข้าหูตลอด โดยเฉพาะเสียงร่ำลือว่าวิกพระราม 4 จะทุ่มทุนตั้ง 20 ล้าน เพื่อคว้าตัวไปแทนที่นางเอกรุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ พลอย เฌอมาลย์

 โดยตอนนั้น  ปู เคยบอกว่า “ตัวเองคงไม่สามารถไปแทนที่ใครได้ เพราะนักแสดงทุกคนมีความสามารถ มีความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนเรื่องเงินทองก็ไม่ได้มีส่วนที่จะทำให้ตัดสินใจย้ายช่อง” ก่อนที่ ปู จะสรุปปิดท้ายในช่วงนั้นว่า  “ตอนนี้อยู่กับช่อง 7 ยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ถ้าจะย้าย หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลง แฟนๆหรือสื่อจะได้รู้เป็นคนแรกๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปไหน ยังมีงานกับช่อง 7สี อยู่“

ซึ่งตอนที่ปูให้สัมภาษณ์ไว้  “คนละโลก” ยังไม่ลงจอเลย  แต่หลังจากนี้แฟนๆคงได้ลุ้นกันใจหายใจคว่ำล่ะ  แต่หากย้ายจริงต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก เพราะระดับปู  ตอนนี้ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าสุดของช่อง 7 สีได้แล้ว  ถ้าไปช่องตรงข้าม ก็ยังต้องเบียดอีกเยอะกับบรรดานางเอกลูกรัก

 

Cr.สอดส่อง จ้องจอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online