เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลือกของขวัญให้เขาประทับใจ เริ่มต้นที่ความใส่ใจ 
        ช่วงนี้เดินไปทางไหนก็ได้ยินแต่เสียงเพลงคริสต์มาส เป็นสัญญาณว่าเราต้องรีบเตรียมของขวัญไว้มอบให้คนที่รักกันแล้ว แต่ผู้หญิงเรามักจะมีปัญหาเรื่องการเลือกของขวัญให้ผู้ชาย ทั้งๆ ที่ความจริงไม่ยากเลย ของขวัญที่ผู้ชายโอ.เค. มีมากมายหลายชิ้น อย่างเช่น ถ้าเขาเป็นคนเฮฮา ชอบชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน เกมฟุตบอลแบบตั้งโต๊ะน่าจะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจเขา หรือถ้าเขาเป็นผู้ชายทำงานที่ต้องพบผู้คนเป็นประจำ 
กระเป๋าสตางค์ที่มีช่องใส่บัตรเยอะๆ จะช่วยให้เขาทำงานสะดวกขึ้น ส่วนผู้ชายที่รักการออกกำลังกาย คุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะซื้อรองเท้า หรืออุปกรณ์กีฬาที่เขาโปรดปรานเป็นของขวัญปีนี้ แต่ถ้าจนไอเดียจริงๆ ยังมีของกระจุกกระจิกเล็กๆ น้อยๆ ที่เหมาะกับผู้ชายอีกหลายอย่าง อย่างเช่น เสื้อยืดลายเท่ๆ หมวกแก๊ป เนคไทสีสวยๆ ฯลฯ แต่ว่าจะเลือกอะไรก็แล้วแต่ หนุ่มเขาขอมาว่ากรุณาอย่าให้ของขวัญที่น่าเซ็ง อย่างตุ๊กตา เค้ก กรอบรูป หรือสร้อยคู่ แหวนคู่ รวมถึงเสื้อยืดคู่รักสีชมพูหวานแหวว เพราะเทศกาลสำคัญทั้งที ผู้ชายเขาก็ต้องอยากได้ของที่เขาจะใช้ได้เรื่อยๆ มากกว่า
        ทุกวันจันทร์-ศุกร์ มาเติมความความคึกคักให้ยามบ่ายของคุณกันดีกว่า ด้วยการอัพเดทเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าดาราทั้งไทยและเทศ ในรายการ “ซุปตาร์หน้าหนึ่ง” พบกับพิธีกรสาวสวยที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวให้คุณแบบรู้ลึกรู้จริง ในเวลา 13.00-14.00 น. ทางช่องทีวีพูล

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

 

ซุปตาร์หน้าหนึ่ง คริสต์มาส ทีวีพูล ปาร์ตี้

TV Pool Online