เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงมากๆ สำหรับสาวหน้าสวย แพรว-ลิลลดา นาคสุวรรณ ผู้เข้าประกวดรายการค้นหานางแบบชื่อดังอย่าง The Face Thailand Season 2 ในตอนนั้นเธอได้อยู่ในทีมของ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ด้วยความเป็นคนหน้าสวย หุ่นดี ทำให้เป็นที่ถูกใจของเมนเทอร์บี อย่างมาก

 

 

แม้เวลาจะผ่านมา 3 ปีแล้ว ความแซ่บของเธอยังไม่เคยลดน้อยลงแม้แต่นิดเดียว เธอยังคงมีงานเดินแบบให้เห็น และยังอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำให้ได้ดูเป็นระยะๆ ทางอินสตาแกรม ซึ่งแต่ละเซ็ทต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆ เห็นแล้ว ต้องอึ้ง

 

 

ล่าสุดสาวเจ้าได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมหรูริมทะเล จึงไม่พลาดที่จะอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเซ็กซี่สีดำ ที่มีความพิเศษคือแหวกช่วงขาได้สูงมากๆ และที่สำคัญ ด้วยความที่เธอคือนางแบบมืออาชีพ ท่าโพสต่างๆ จึงทำให้เธอดูสวย สง่า และน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมาก ด้วยสัดส่วน 31-24-33 สูง 176 ซม. บวกกับอินเนอร์ของความเซ็กซี่ที่มีอยู่ภายในของเธอ ทำหนุ่มๆ ตาค้างได้ไม่ยาก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online