เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า อังกอร์ ละครเรื่องเดียวพลิกชีวิตเลยทีเดียวสำหรับ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่างานเยอะรายได้ก็ต้องงดงามไปด้วย แต่ก่อนที่ บูมนางเอกอังกอร์จะเดินมาถึงจุดนี้ได้นั้นบอกเลยว่าไม่ง่าย คำว่าอดทน ขยันและตั้งใจนำพาให้เธอประสบความสำเร็จในอีกขั้นหนึ่งได้อย่างงดงาม

 

 

ทั้งนี้ บูม สุภาพร ได้เล่าถึงเส้นทางชีวิตทีพลิกผันในวัยเด็กผ่านรายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 โดย บูม บอกว่าเธอเติบโตมาในบ้านที่มีฐานะร่ำรวยมาก คุณพ่อทำธุรกิจ คุณแม่ดูแลโรงไฟฟ้าในจังหวัดอุดรธานี จะไปไหนมาไหนเธอจะมีพี่เลี้ยงคอยคิดตามอยู่ตลอด แต่วันหนึงเหมือนฟ้าผ่าครอบครัวเป็นหนี้สินจากการทำธุรกิจกว่า 70 ล้านบาท คุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน เลยทำให้ต้องไปอยู่บ้านของญาติระหว่างปิดเทอม ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองเลย สุดท้ายด้วยความมุมานะและตั้งใจ เธอจึงทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถให้แม่และให้เป็นรางวัลชีวิตของตัวเอง เรียกว่าทุกอย่างมาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online