เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รอคอยมานาน หลังทำทุกวิธีเพื่อให้ได้ลูก วันนี้คลอดซะที นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยา ดีเจเพชรจ้า หลังอยากคลอดลูกแบบธรรมชาติ แต่ลูกยังไม่ออกมาซักที จนคนที่ตั้งท้องพร้อมๆ กัน คลอดกันหมดแล้ว โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “บันทึกก่อนคลอด… ชีวิตคู่ของเรากำลังจะเปลี่ยนไปแล้วนะลุงเพชร 2ปีที่รอคอย…

ตั้งแต่รู้ว่ามีลูกธรรมชาติไม่ได้เราก็ทำทุกวิธีกว่าจะติดก็เสียใจผิดหวังมาหลายรอบเนาะ แต่ก็ไม่เคยท้อเพราะมีที่รักนี่ละเป็นกำลังใจสำคัญ ละถึงจะต้องทำอีกกี่รอบก็ยอม จนวันนี้ นี่เรากำลังจะเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วจริงๆหรอเนี่ย… อธิบายไม่ถูกเลย งื่อออ 5555

จำคำสัญญาที่เค้าเคยให้ไว้กับตัวได้มั้ยว่าเค้าจะเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ของลูกให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เค้าจะรักษาสัญญา จะทำให้ดีที่สุดนะคะ 🙂 เจอกันตอนเย็นน้าเจ้าลูกชาย @tyga.theboy รัก…” โดยแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

โดย คุณพ่อป้ายแดง เปิดไอจี @tyga.theboy ig ให้ลูกชาย ด้วย เปิดไอจีให้ลูกวันเดียวก็มีผู้ติดตามกว่าครึ่งแสนแล้ว พร้อมโพสต์ภาพแรก ข้อความว่า … “รูปแรกของผม… ตอนเป็นเซลล์ที่กำลังจะแบ่งตัวแล้วหมอก็จะเอาผมไปฝังในผนังมดลูกของแม่ครับ^^ ผมมาจากการทำ IVF แม่ทำมาเป็นปีหลายรอบมาก เจ็บปวดผิดหวังมาหลายหน แล้วแม่ก็ทำสำเร็จ!
…แม่อยากให้ผมเลือกวันเกิดเองคลอดเองตามธรรมชาติแต่ผมชอบอยู่ในท้องแม่มากกว่าเพราะแม่กินแหลกเลย เดวออกมาผมจะอดกิน จน10เดือนแล้วแม่รอไม่ไหว555 รอนานเป็นอันตรายต่อผม แม่เลยต้องผ่าออก …… พรุ่งนี้ก็จะได้เจอกันแล้ววววว ”